Phụ nữ có những đặc điểm này nên lấy chồng muộn sẽ sướng như tiên

21:59, Thứ tư 15/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra, những người phụ nữ có các đặc điểm sau nên lấy chồng muộn sẽ tốt hơn, lấy chồng muộn sẽ có cuộc sống sung sướng, hôn nhân viên mãn.

Dưới đây là 4 đặc điểm đặc điểm của người phụ nữ nên lấy chồng muộn sẽ sướng như tiên:

Phụ nữ có trán cao, mũi thẳng

Người phụ nữ có trán cao, mũi thẳng là dấu hiệu cho thấy tướng mạo tốt. Họ sở hữu đặc điểm này thời còn độc thân tình duyên rực rỡ, công việc hanh thông. Nếu gia đình hoặc ai giục cưới sớm, bạn hãy khôn khéo “từ từ, bình tĩnh” độc thân thêm vài năm nữa.

Phụ nữ có trán cao, mũi thẳng lấy chồng sẽ được chồng chiều, con ngoan, hiếu thảo. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ có trán cao, mũi thẳng lấy chồng sẽ được chồng chiều, con ngoan, hiếu thảo. (Ảnh minh họa)

Những người phụ nữ này không chỉ mang may mắn đến cho chồng con mà bản thân bạn cũng sung sướng như tiên. Về hậu vận cũng sẽ có cuộc sống an nhàn, được chồng chiều chuộng, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. Người này càng kết hôn muộn càng vượng phu ích tử. 

Phụ nữ có miệng rộng

Miệng rộng thì sang thì quý, người có tướng này có số đào hoa, phóng khoáng, giỏi giang được nhiều người quý.

Họ là người có mệnh tốt, mạnh mẽ và tự lập. Trong công việc và tình cảm rất quyết đoán. Cho nên, những người này không để hôn nhân ràng buộc quá sớm.

Chính vì không đi vào hôn nhân sớm lại là điều sáng suốt, bởi những người này càng kết hôn muộn, vợ chồng càng tốt càng viên mãn.

Phụ nữ có ấn đường đen

Người có ấn đường đen có tính cách khá bốc đồng, nóng nảy. Theo nhân tướng học, người có đặc điểm này, thường không có mối quan hệ tốt với người xung quanh, dễ gây xung đột. Nếu họ kết hôn sớm sẽ dễ lục đục, đổ vỡ.

Phụ nữ có ấn đường đen lấy chồng muộn sẽ không sân si.

Phụ nữ có ấn đường đen lấy chồng muộn sẽ không sân si.

Nhân tướng học chỉ ra, những người có ấn đường đen đã trải qua nhiều thăng trầm, kinh nghiệm cũng kha khá, cuộc sống làm họ thay đổi tính cách. Ngoài 30 tuổi trở đi tính cách sẽ chín chắn, trưởng thành, không bốc đồng, ít sân si, nên lấy chồng muộn chút sẽ tốt hơn. Họ

Phụ nữ có ngón tay cong mềm

Tướng của người phụ nữ có bàn tay cong, mềm mại là người sống nội tâm, không thích tiếp xúc nhiều với người lạ. Bạn thường ngại đám đông, mối quan hệ cũng ít.

Tuy nhiên, những người này lại xem trọng tình cảm, sống biết trước, biết sau nên được rất nhiều người yêu mến, nể trọng. Cuộc sống của bạn sẽ vô cùng vượng phát, tiền bạc, hôn nhân viên mãn khi lấy chồng muộn.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc