Người giàu không bao giờ đặt 5 thứ này trong phòng khách, dễ khiến tài lộc thất thoát, vượng khí suy giảm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những vật mang nhiều sát khí, làm hỏng phong thuỷ phòng khách của gia đình, khiến tài lộc bị ảnh hưởng.

Gương

Đối diện phòng khách là một tấm gương sẽ ảnh hưởng đến vận khí của mọi thành viên trong nhà. Khó gặp được quý nhân, và tổng thể vận mệnh đều không mấy tốt đẹp.

Đồ cổ không rõ lai lịch

Chơi đồ cổ là thú vui của nhiều người, nhưng với những người khéo léo và tinh tế, họ chỉ bày biện những món đồ có lai lịch rõ ràng trong phòng khách của gia đình. Bởi đồ lạ không có nguồn gốc có thể chứa nhiều âm khí khiến tài vận long đong, tiền tài thất thoát và còn tác động đến cảm xúc của những người thân trong gia đình. Vì vậy, khi chọn mua đồ cổ bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu rõ nguồn gốc của những món đồ này.

download (8) (1)

Thùng rác

Phòng khách luôn luôn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp. Trong phòng khách có một cái thùng rác sẽ là nơi quy tụ ám khí khiến nơi này trở nên bừa bộn. Trong phong thủy, phòng khách tượng trưng cho tiền đồ và sự phát triển của gia chủ, một phòng khách “loạn cào cào” thì làm sao có thể mang đến tài vận và may mắn cho chủ nhà được.

Cây hoa giả

Hoa giả bền và giữ màu tốt nên được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí không gian phòng khách mà không biết rằng chúng không có lợi cho phong thuỷ của gia đình. Đặt những chậu hoa giả dù lớn hay nhỏ lâu ngày trong phòng khách cũng mang đến bất lợi cho con người. Nhất là với người còn độc thân, những chậu cây hoa thiếu sức sống này sẽ làm vận tình duyên ngày một chắc trở, không như mong đợi.

Chính vì vậy, bạn nên thay thế những chậu hoa giả bằng hoa thật để đem sức sống vào trong không gian. Chúng vừa tốt cho sức khoẻ lại mang đến năng lượng tích cực, có lợi cho phong thuỷ chung.

download (9)

Sừng, đầu, da động vật

Với nhiều người, sừng, đầu hay da động vật là những vật phẩm quý và hiếm nên thường lựa chọn chưng trong phòng khách để thể hiện sự sang trọng, quyền uy. Thế nhưng thực tế, đây lại là những món đồ tối kỵ không nên xuất hiện trong không gian này. Cụ thể, sừng, đầu, da động vật được làm hoặc dựa trên những con vật đã chết nên mang nặng âm khí dễ ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc và đời sống tinh thần của gia chủ. Chưng chúng trong phòng khách sẽ tác động đến phong thuỷ chung của gia đình, dễ dẫn dụ các nguồn năng lượng tiêu cực vào nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link