Trà Ngọc Hằng kỷ niệm 4 năm ngày được bố của con gái tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trà Ngọc Hằng chuẩn bị một bữa ăn tại nhà để kỷ niệm 4 năm ngày tán tỉnh với bố của con gái.

Trà Ngọc Hằng vắng bóng thời gian dài trong showbiz và bất ngờ tiết lộ đang làm mẹ đơn thân khi đã có một cô con gái. Chia sẻ về lý do giấu kín con suốt thời gian qua, Trà Ngọc Hằng cho biết cô không sợ điều tiếng mà đơn giản muốn cho con những gì bình yên nhất. 

Khi được hỏi về cha của đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng từ chối chia sẻ và cho rằng cả hai hiện cũng không còn tình cảm dành cho nhau. Trong tiệc thôi nôi của con gái, Trà Ngọc Hằng nhiều lần nghẹn ngào khi trải lòng về hoàn cảnh làm mẹ đơn thân. “Việc này không hề dễ dàng nhưng chính điều đó giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để con gái có cuộc sống tốt nhất”, cô chia sẻ.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với bố của con gái. Người đẹp đất Mũi nấu ăn tại nhà để kỷ niệm 4 năm ngày được bạn trai tán tỉnh. Cô viết: "Kỉ niệm ngày tán tỉnh cô Hằng. 4 năm tán tỉnh không được.. Sau đó được là dính ra một cục hột xoàn.

Rồi mỗi người một cuộc sống, một người mỗi quan điểm, để rồi mỗi người một nhà. nhà anh quá lớn, nhà em quá bé, nên nhà chúng ta hơi xa. Nhưng chúng ta mãi yêu thương nhau, điều này chắc chắn, (em hứa) em nhớ, lỗi em cũng thù giai. Thôi thì chúng ta mãi là thế nhé. Em hứa lâu lâu em sẽ đảm đang một lần vì... tất cả".

ban-trai-tra-ngoc-hang-2-ngoisaovn-w640-h960

Sau tất cả những nỗi đau từng nếm trải, Trà Ngọc Hằng vẫn có thể ngồi cùng bạn trai, kỷ niệm ngày tán tỉnh.

ban-trai-tra-ngoc-hang-3-ngoisaovn-w720-h959

Bữa tiệc tại nhà do chính tay cô chuẩn bị, trong đó có chiếc bánh kem in hình ba người kèm dòng chữ: "always love you" (tạm dịch: Luôn luôn yêu anh).

Trà Ngọc Hằng biết tin mình mang bầu trong lúc cô và bạn trai đã quyết định chia tay. Khi ấy, kinh tế của chân dài cũng đang eo hẹp, sự nghiệp bị gián đoạn vì bầu bí, không thể tham gia showbiz hay làm việc nhiều. Dù stress triền miên, Trà Ngọc Hằng vẫn nỗ lực vì con. Thời điểm ấy, cô không nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn trai mà hai bên còn thường xảy ra cãi vã: "Tôi và bạn trai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã rất nhiều. Lúc mang thai 6 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm khiến tôi bật khóc và tự hỏi tại sao mình phải chịu đựng vất vả để sinh con còn người ta lại cư xử như vậy".

Một khoảng thời gian dài sau, Trà Ngọc Hằng ở ẩn sinh con. Sau đó, cô thừa nhận là mẹ đơn thân. Nói về ba đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng cho biết bạn trai vì quá bận rộn nên cũng chưa quan tâm con gái đúng như cô mong muốn. Bạn trai vẫn hỗ trợ để phụ cô việc nuôi con. Tuy nhiên, chân dài chia sẻ cô không đòi hỏi mà đều dựa trên tinh thần tự nguyện của bạn trai.

ban-trai-tra-ngoc-hang-5-ngoisaovn-w640-h960

Trà Ngọc Hằng và con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn