Người giàu không bao giờ tiết lộ: Đặt bát muối ở 'vị trí vàng' trong nhà giúp tăng vận khí, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Ít người biết rằng loại khoáng chất "rẻ tiền" này lại có nhiều công dụng bất ngờ trong phong thủy.

Muối có tác dụng gì trong phong thủy?

Ông bà ta thường nói: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí của muối. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp và tiêu cực, xua đuổi những loại khí xấu đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

Theo những lý thuyết trong phong thủy, muối có thể được tăng thêm công dụng khi được kết hợp với nước. Bên cạnh đó, người ta cũng thường đặt những đồng tiền kim loại được trong bát muối để các phản ứng được sinh ra giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực đó.

Do đó, từ hàng ngàn năm nay, dân gian vẫn luôn dùng muối như một thứ vũ khí phong thủy hữu hiệu.

images (8)

Vị trí phong thủy đặt bát muối tăng vận khí

Theo các chuyên gia, đặt muối ở hướng Đông Nam bởi hướng này là đại diện cho cung Tài Lộc và có khả năng đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu và hút năng lượng tốt, giúp vận khí gia chủ trở nên thịnh vượng, tốt đẹp.

Đặc biệt, ngoài đặt một bát muối ở hướng Đông Nam, bạn nên đặt thêm một bát muối ở hướng Đông để cải thiện tình trạng gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã. Gia đình sẽ trở nên thuận hòa, ấm êm nhờ bát muối phong thủy, trấn giữ và bảo vệ khỏi những tai bay vạ gió.

images (9)

Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm: Chuẩn bị một bát nước muối phong thủy. Đầu tiên, cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát, đồng xu phải được đặt trên mặt muối và mặt dương của xu ngửa lên trên.

Cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí, không được phép xê dịch hay động chạm. Nếu bị dịch chuyển, năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.

Tới ngày dọn dẹp cuối năm, hãy đổ bát nước muối đựng đồng xu đó đi và không nên dùng lại với bất cứ lý do gì vì bát muối đã hấp thụ rất nhiều năng lượng tiêu cực.

Bát muối nên được đặt ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối này sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát.

Đồng thời, bạn có thể rắc muối quanh nhà để xua tà khí: Trước khi chuyển vào nơi ở mới, hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Vì nó sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi và tiếp tục sinh hoạt bình thường.

Theo:  xevathethao.vn copy link