'Tam đại kị' ở cửa chính, nhà nào phạm phải sẽ làm ăn thất bát, vận xui đeo bám khó 'ngóc đầu' lên nổi

20:08, Thứ năm 25/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy cửa chính, có những nguyên tắc bạn nhất định cần phải hiểu rõ.

Đặt chổi trước cửa nhà

Nếu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tài lộc ra khỏi nhà bạn.Phong thủy chỉ ra rằng, cửa chính của ngôi nhà là đường dẫn để thần tài đi vào nhà. Đây chính là nơi giúp bạn mời gọi thần may mắn ghé thăm, khiến bạn luôn vui vẻ hạnh phúc, tiền bạc luôn dư dả, công việc hanh thông thuận lợi.

Nếu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tài lộc ra khỏi nhà bạn. Ngoài ra, việc này còn khiến cho cuộc sống của bạn luôn gặp rắc rối.

77u9cgcfl2bt4u1qf2xpd885qg4kx9m8

Đặt đồng hồ ở cửa

Một số người đặt đồng hồ trước cửa nhà để xem giờ. Cách tiếp cận như vậy có thể dễ dàng tạo ra cảm giác cấp bách về thời gian. Sống trong một môi trường như vậy sẽ không bao giờ thoải mái. Đồng hồ và kết cục giống nhau, mở cửa ra bạn sẽ thấy đồng hồ, báo trước sự kết thúc của cuộc đời và tạo cho con người ta thêm áp lực cuộc sống rất lớn.

Để nhiều đồ cũ, đồ hỏng trước cửa

Nhiều người có thói quen hay bỏ các thùng tái chế, chậu cũ bị nứt, cây chết không vứt đi hoặc các đồ đã cũ ở ngay trước cửa chính. Điều này khiến các luồng năng lượng tốt bị cản trở không thể vào nhà.

Bạn nên giữ cho khu vực sạch sẽ, tươi mát và thông thoáng đảm bảo một con đường rõ ràng để dòng năng lượng tốt truyền đến cửa trước.

Ngoài ra, một đại kị trong phong thủy cửa chính đó là thiết kế cửa trước và sau đối diện nhau. Bởi vì điều này sẽ khiến sinh khí trong nhà khi đi vào từ cửa trước sẽ thoát hết ra cửa sau. Bên cạnh đó, tuy gió thông mát nhưng rất nguy hiểm, dễ gây tổn hại đến sức khỏe của bạn cũng như người thân trong gia đình.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc