Người giàu không bao giờ tiết lộ: Ngôi nhà long mạch tốt, càng ở càng phú quý, tiền bạc tìm đến phát tài

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn đất hay chọn nhà bạn nên lựa chọn những ngôi nhà đại cát, long mạch tốt càng ở sẽ càng gặt hái nhiều thành công.

Nhà trái Thanh Long lấn át Bạch Hổ

Trong ngũ hành phong thủy nhà ở thì một ngôi nhà có 4 phương và 8 hướng. Phía bên trái chính là Thanh Long tương trưng cho những điều tốt đẹp an lành, phú quý của một ngôi nhà. Còn bên phải tượng trưng cho Bạch Hổ là những điêu xui xẻo, hung hãn. Nếu như một ngôi nhà phía bên trái lấn át bên phải, thì gia chủ càng sống lâu càng dễ dàng phát tài giàu có. Cuộc sống của các thành viên trong nhà luôn thuận buồm xuôi gió, đời sau phát triển tài năng vượt trội hơn đời trước.

Thêm vào đó, khi một ngôi nhà mà phần Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đồng thời mang đến cho chủ nhân sự thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm hài hòa, êm ấm, càng ở càng thêm hiểu nhau hạnh phúc.

Ngôi nhà có phong thủy tốt

Ngôi nhà có phong thủy tốt

Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Một ngôi nhà nếu như dược xây dựng cở địa thế phía Bắc cao và phía nam thấp thì tốt. Bởi truyền thống của người dân Việt Nam chúng ta là thường xây nhà theo hướng Nam hoặc Đông Nam, Tây Nam tùy thuộc theo bản mệnh của từng chủ nhà thích hợp với hướng nào để từ hướng Nam lái đi đôi chút. Lam nhà hướng Nam luôn ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Đồng thời, nến như phía sau cao hơn phía trước chứng tỏ ngôi nhà càng ở càng tiến lên, cuộc sống của gia chủ ngày càng thăng hoa phát tài gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc.

Phong thủy nhà ở tốt

Phong thủy nhà ở tốt

Những kiểu nhà không nên chọn

Một trong những nguyên tắc khi bạn chọn đất hay chọng nhà là nên chọn những ngôi nhà hoặc mảnh đật vuông vức bằng phẳng không bị méo lệch, không khuyết góc hoặc không bị xói mòn, sẽ dễ gây đau ốm hao tài cho gia chủ sống trong nhà.

Không xây nha chọn nha trên một thửa đất hình tam giác mà đỉnh của tam giác lại ở ngay trước cửa chính mặt nhà thì sự nguy hiểm về bệnh tật cuộc sống khó lòng an yên như mong muốn. Đồng thời ngôi nhà nha vậy dễ gặp rủi ro về nhiều mặt như tai nạn, công danh trắc trở, tình cảm không may, gia đạo bất an, tiền bạc tiêu hao dần.

Không mua nhà mà gần nhưng nơi có nhiều linh khí, đất ở đó thường tụ linh khí hay hỏa linh khí. Nhưng nơi như nghĩa địa, nhà xác, bệnh viện gần chùa miếu… Bởi lhi vào một căn nhà nếu tự nhiên cảm thấy hồi hộp lo âu, nặng nề tức là có sự việc gì không được tốt phát sinh từ ngôi nhà. Trái lại, nếu vào một ngôi nhà tự nhiên cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng tức là căn nhà thuận hợp với mình, khi sinh sống ở đó sẽ được an hoà hợp ý.  Đồng thời, bạn cũng nên tránh chọn những mảnh đất được tái tạo từ nghĩa trang hay đầm lầy hoặc những hang hố dùng để đổ rác trước đó vì nơi này sẽ không có được sinh khí cuộc sống dễ gặp những điều tai bay vạ gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link