Người giàu tiết lộ: 5 món đồ không bao giờ được để trong nhà nếu muốn kết bạn với Thần Tài

( PHUNUTODAY ) - Bố trí đồ đạc trong nhà theo phong thủy rất quan trọng. Nếu bạn không chú ý có thể làm ảnh hưởng tới tài vận.

Máy móc hư hỏng

Đồ điện tử trong nhà đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Nếu máy móc hư hỏng có thể sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và những mối quan hệ trong công việc của bạn. Hoặc là bạn nên sửa nó, hoặc là bạn nên loại bỏ chúng để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình.

Hoa khô

Theo như phong thủy, hoa khô đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ.Nếu bạn bày hoa khô vào không gian sống, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Bạn có thể cải thiện tình hình bằng cách mua một chậu hoa tươi để ở cửa ra vào. Hoa tươi có tác dụng tăng thêm sinh lực cho bạn mỗi ngày.

Cây chết

Cây còn sống tượng trưng cho sự tăng trưởng trong phong thủy. Còn cây đã chết, héo rũ thì làm giảm năng lượng trong gia đình bạn. Nó khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc hoặc không có hứng thú với việc gần gũi vợ chồng.

do-vat-khong-nen-de-trong-nha

Trong nhà nếu có cây chết, bạn hãy bỏ chúng đi và thay vào đó là một cây mới. Sau đó chăm sóc cho chúng cẩn thận. Nếu cây vẫn chết thì có lẽ bạn không hợp với việc trưng cây trong nhà.

Thuốc, mỹ phẩm hết hạn

Thuốc và mỹ phẩm nếu quá hạn thì không còn sử dụng được nữa. Việc bạn giữ chúng lại trong nhà sẽ mang lại nguy hại cho chính ngôi nhà của bạn. Phong thủy quan niệm những vật này có chứa luồng khí độc khiến bạn khó giải phóng nguồn năng lượng, thư giãn và trẻ hóa. Vậy nên nếu có thì hãy loại bỏ chúng ngay nhé.

Đồ cổ không rõ lai lịch

Có rất nhiều món đồ cổ được đào trộm từ các ngôi mộ cổ hay đồ vật có xuất xứ từ pháp trường,… Người xưa đa phần chết do bệnh tật, những vi khuẩn gây bệnh bám trên đồ vật vẫn có thể sống sót trong điều kiện thổ táng.

Bạn tuyệt đối không nên đặt những món đồ này trong nhà vì nó có thể gây tác động xấu đến sức khỏe của người sống trong nhà. Bên cạnh đó, đồ cổ còn mang yếu tố tâm linh nếu không biết rõ nguồn gốc thì không nên dùng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link