Người hâm mộ xót xa khi trợ lý tiết lộ Thuỳ Tiên gặp vấn đề sức khoẻ vì lịch trình dày đặc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong một buổi livestream trên mạng xã hội, trợ lý của Thuỳ Tiên cho biết thời gian gần đây cô liên tục bị bệnh, sức khoẻ xuống cấp.

Mặc dù không được đánh giá cao khi tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021, thế nhưng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi giành vương miện của cuộc thi. Sau màn vụt sáng này, tên tuổi của cô lên cao như diều gặp gió. Có lẽ vì vậy mà lịch làm việc của người đẹp này cũng kín hơn, cô thường xuyên phải di chuyển trong và ngoài nước để tham gia các sự kiện cũng như thực hiện các hoạt động thiện nguyện với vai trò Miss Grand International 2021.

Empty

Chính vì cường độ làm việc nặng này mà sức khoẻ của Thuỳ Tiên xuống cấp trông thấy. Cô thường xuyên gắp phải các vấn đề về sức khoẻ và không ít lần để lộ vẻ mặt mệt mỏi của mình. Mới đây, trong một lần livestream, bé Hai (trợ lý của Thuỳ Tiên) chia sẻ thông tin Thuỳ Tiên sẽ phải đi khám sức khoẻ tổng quát sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Trong thời gian sắp tới, Thuỳ Tiên cũng sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình.

Empty

Sau tiết lộ này, không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khoẻ của Thuỳ Tiên và để lại những bình luận “thúc giục” nàng hậu phải biết cách chăm lo cho sức khoẻ mình.

- Thương Tiên quá, từ lúc đăng quang đến giờ thấy bạn ấy hoạt động không ngừng nghỉ.

- Nghe bé Hai nói xong nhớ đến lời tâm sự của Thuỳ Tiên tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 hồi đầu tháng 10. Dù có mệt mỏi, có đau chân đến đâu thì bạn ấy vẫn cố gắng để mang đến hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam hoàn hảo nhất.

- Tiên ơi, dù bận rộn đến đâu thì em cũng cần phải chăm sóc tốt cho sức khoẻ nhé.

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thuỳ Tiên từng khiến nhiều người xúc động khi có những chia sẻ sau màn final walk. Cô cho biết “ “Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng". Thuỳ Tiên cũng chia sẻ thêm, tuy cô chưa từng đăng quang tại một cuộc thi nào trong nước nhưng lại tự hào vì có đến 2 màn final walk.

Empty

Hiện Thuỳ Tiên đang có mặt tại Indonesia để tham gia các hoạt động của Miss Grand Vietnam 2022. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, người đẹp sinh năm 1998 này sẽ cùng ban giám khảo tìm ra người kế nhiệm xuất sắc và kết thúc hành trình đầy ý nghĩa của mình tại Miss Grand Vietnam.

Theo:  xevathethao.vn copy link