Thuỳ Tiên chiếm trọn spotlight khi diện trang phục truyền thống nước chủ nhà Indonesia

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện trong trang phục truyền thống Indonesia ở đêm thi trang phục Miss Grand International 2022, Thuỳ Tiên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Vào tối ngày 20/10, trong khuôn khổ các hoạt động của Miss Grand International 2022, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống Indonesia, nước chủ nhà cuộc thi năm nay. Mặc dù ngồi ở hàng ghế ban giám khảo cùng nhiều Hoa hậu Miss Grand International các năm trước, thế nhưng Thuỳ Tiên vẫn nổi bần bật và chiếm trọn spotlight.

Empty

Trong đêm thi này, Thuỳ Tiên đã diện một bộ váy màu xanh dương – vàng và in hoạ tiết truyền thống của người Indonesia. Bên cạnh đó, bộ váy hở vai với thiết kế cầu kỳ đã giúp Thuỳ Tiên khoe trọn vóc dáng gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ và làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của cô. So với các cựu Hoa hậu Miss Grand International khác, nàng đương kim Thuỳ Tiên nổi bật và quyền lực hơn hẳn.

Empty

Đây không phải lần đầu tiên Thuỳ Tiên đọ sắc với dàn Miss Grand International. Trước đó, trong một sự kiện của cuộc thi, Thuỳ Tiên với cách make up sắc sảo quen thuộc và chiếc áo vest quyền lực cũng nhận được sự khen ngợi từ hầu hết người hâm mộ.

Chỉ còn vài ngày nữa là Thuỳ Tiên kết thúc nhiệm kỳ đầy ý nghĩa của mình tại đêm chung kết Miss Grand International 2022. Chỉ trong chưa đầy một năm trở thành Miss Grand International 2021, cô đã có dịp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyên cả trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật nhất có lẽ là chuyến từ thiện tại Angola cùng Team Châu Phi của Quang Linh Vlogs. Tại những bản làng nghèo ở Bailundo, Huambo, Thuỳ Tiên cùng Quang Linh Vlogs đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như đào giếng nước sạch cho người dân, tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các em nhỏ…

Empty

Cũng trong đêm chung kết ngày 25/10 tới, Thuỳ Tiên sẽ lần thứ 2 thực hiện final walk kết thúc nhiệm kỳ của mình. Tuy chưa từng đăng quang ở bất kỳ cuộc thi trong nước nào nhưng chân dài này lại có đến 2 final walk cho mình. Tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thuỳ Tiên từng khiến người hâm mộ nghẹn ngào, xót xa khi chia sẻ “Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng”.

Empty

Bằng sự nỗ lực của mình, Thuỳ Tiên đã có một nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vô cùng thành công và trọn vẹn. Cô không chỉ chiếm trọn spotlight trong hầu hết các sự kiện trong và ngoài nước mà còn giúp cái tên Việt Nam đứngvị trí cao hơn trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link