Showbiz 20/10: Phan Mạnh Quỳnh hé lộ giới tính con đầu lòng, Thùy Tiên chia sẻ cảm xúc trước khi kết thúc nhiệm kỳ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã thực hiện bộ ảnh ý nghĩa trước khi chào đón con đầu lòng và hé lộ giới tính của con. Thùy Tiên đã bộc bạch cảm xúc lẫn lộn của mình trước thềm chuyển giao vương miện.

vc-phan-manhquynh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Phan Mạnh Quỳnh đã tung bộ ảnh của hai vợ chồng. Trong ảnh, Huỳnh Khánh Vy khoe bụng bầu vượt mặt nhưng nhan sắc vẫn cực xinh đẹp. "Mừng em yêu gia nhập hội Phụ Nữ Việt Nam. Thương", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ. Vợ Phan Mạnh Quỳnh cầm ảnh siêu âm thai nhi còn nam nhạc sĩ cầm đôi giày của bé gái. Ngay lập tức, cư dân mạng hiểu rằng con đầu lòng của cặp đôi sẽ là một cô "công chúa".

chia-se-xuc-dong-cua-mgi-thuy-tien-truoc-them-final-walk-14af16a2

Trong khuôn khổ MGI 2022, Thùy Tiên và các thí sinh có cơ hội xuất hiện trên một chương trình truyền hình ở Indonesia. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, mỹ nhân sinh năm 1998 cũng bộc bạch cảm xúc lẫn lộn của mình trước thềm chuyển giao vương miện. "Trước đây Tiên chưa cảm thấy gì hết, nhưng bắt đầu từ hôm nay Tiên có nhiều cảm xúc. Cảm xúc lẫn lộn lắm. Một nửa Tiên không muốn trao lại vương miện, một nửa thì lại muốn vì Tiên có nhiều kế hoạch cho bản thân. Khoảng 1 năm nay Tiên không sống cho bản thân mình. Tiên sống vì người hâm mộ, gia đình, đất nước và tổ chức MGI rất nhiều. Tiên cố gắng làm việc thật nhiều vì không muốn bất cứ điều gì xảy ra trong nhiệm kỳ của mình", cô nói.

ha-ho-dinh-nhu-sam-ben-kim-ly-con-chu-dong-hon-nhau-tren-tham-do-cuc-ngot-10-ngoisaovn-w600-h901

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có buổi ra mắt MV mới với sự tham gia của dàn nghệ sỹ khách mời tham dự: MC Hoàng Oanh, Quỳnh Lương, Duy Khánh, Hải Triều, Á Hậu Thủy Tiên... Đặc biệt ông xã Kim Lý cũng có mặt để chúc mừng cô. Như mọi khi, Kim Lý tháp tùng vợ đến sự kiện. Cô còn chủ động choàng tay ông xã để ôm eo mình. Ngay trên thảm đỏ, Kim Lý không ngại ngần hôn lên trán vợ vô cùng ngọt ngào khiến các fan và khách mời không ngừng hú hét. Hà Hồ bật cười và ra hiệu phải giữ im lặng rồi lại tiếp tục ôm ấp chồng một cách tự nhiên.

saostar-qp9v3xdjyl86smlu

Chia sẻ với Zing Hari Won cho biết hiện tại cô di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Hàn quốc. Để cho việc tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt cơ mặt thuận lợi hơn, nữ ca sĩ đang ở Seoul (Hàn quốc) và sử dụng phương pháp châm cứu. Về tình trạng sức khỏe, người đẹp cho biết: "Bác sĩ nói có thể tôi bị stress hoặc mất ngủ nhiều ngày. Vì thế, tôi bị liệt mặt bên trái. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn lại được. Sắp tới, nếu khán giả thấy Hari không cười hoặc cười che miệng thì thông cảm. Thực sự, tôi stress rất nhiều. Mọi thứ thật khủng khiếp".

trang-trang-mua-dat-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ về việc mua thêm đất với mục đích: "Về già lên núi luộc ngô!... Nhỡ sau này thất tình chồng bỏ em có chốn nghỉ ngơi!", chân dài dí dỏm. Không dừng lại ở đây, cựu người mẫu nói thêm: "Mà giờ cần mua đất ven biển biệt thự nữa để sau này sang Mỹ thì thi thoảng về thăm gia đình có cái mà ở. Đi tìm đất biển nào". Trang Trần nói thêm: "Mọi sự cố gắng đều có đáp đền... Ai ghét cứ ghét mẹ của con cứ đi mua đất thôi". Đất cô mua có người dân xung quanh xin được trồng ngô, lúa khi chủ chưa sử dụng đến được Trang Trần đồng ý.

Empty

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm được mời đi hát tại 1 sự kiện và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã tốn gần 50 triệu để đầu tư hình ảnh. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Thuê xe: 2000.000. Phục trang: 7000.000. Thuê tài xế: 1.000.000.Makeup: 2000.000. Tóc: 2000.000. Quay hậu truờng: 3000.000. Chụp khoảng khắc: 4000.000. Mua áo 2 ngày 1 đêm tặng fan: 15.000.000. Thuê toptop cơ quay 2 líp biến hình: 3000.000. Vũ đoàn 4 bạn: 12.000.000. Bấm nhạc: 500.000. Đó là những thứ hôm qua tui vừa trải qua... Quỳnh Quỳnh, anh không làm ca sĩ nữa. Anh xin lỗi, anh ra dẻ quá".

miss-intercontinental-bao-ngoc-lot-vao-ong-kinh-thuong-tren-pho-nhan-sac-co-thuyet-phuc-2-ngoisaovn-w353-h604

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Miss Intercontinental 2022 - Bảo Ngọc bị bắt gặp trên phố. Với chiều cao 1m85, Bảo Ngọc trông vô cùng nổi bật. Nàng hậu diện chiếc đầm đính sequin lấp lánh, trang điểm chỉn chu, nhan sắc vô cùng cuốn hút. Đáng chú ý, các khán giả này đang kêu gọi vote cho đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International. Thế nên, Bảo Ngọc cũng ủng hộ hết lòng và tranh thủ kêu gọi mọi người vote cho đàn chị khi sắp bước vào những phần thi quan trọng. 

oct

Thu Trang chia sẻ bức ảnh gây chú ý. Trong ảnh, Tiến Luật chở một "người phụ nữ" bằng chiếc moto vợ mới mua cho sau 6 năm năn nỉ. Cùng với đó là một bó hoa được ghép vào in dòng chữ: "Em Tóc Tiên tặng người chị sinh đôi Thu Trang". Nhiều cư dân mạng thú nhận phải "dụi mắt nhiều lần", vì không phân biệt được người phụ nữ trong ảnh là Thu Trang hay Tóc Tiên. Thực chất, người phụ nữ trong ảnh là... Tóc Tiên. Dưới phần bình luận, giọng ca Ngày Mai hài hước bình luận: "Chiếc xe cứ ngồi là tuột ạ".

elquyen

Trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu tung ra những hình ảnh đầy ngọt ngào bên Lệ Quyên. Theo đó, anh chàng đã nhấc bổng "nữ hoàng phòng trà" và cùng chụp những khung ảnh dễ thương. Trông Lệ Quyên cũng tràn đầy năng lượng và cực kì hạnh phúc khi được ở bên nửa kia. Bên cạnh đó. Lệ Quyên cũng khoe đã được Lâm Bảo Châu tặng một bó hoa tươi khá hoành tráng trong dịp 20/10 này. Cô gửi cảm ơn đầy ngọt ngào đến nửa kia khiến cư dân mạng phát ghen.

Theo:  xevathethao.vn copy link