Thùy Tiên và những lần "bất phân thắng bại" khi đứng chung khung hình với toàn nhan sắc đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Đọ sắc với các mỹ nhân quốc tế, Thùy Tiên chưa một lần lép vế và luôn tỏa sáng theo cách rất riêng.

Suốt 1 năm đương nhiệm Hoa hậu Hòa bình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn luôn giữ vững phong độ về cả nhan sắc lẫn gu thời trang. Nhiều lần đọ sắc chung khung hình với các mỹ nhân quốc tế, cô chưa một lần lép vế, mà vẫn luôn tỏa sáng.

1

Ngày 16/10 mới đây, Thùy Tiên đã có dịp gặp gỡ đàn chị: Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016 tại khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022. Nàng mỹ nhân Indonesia nổi bật với sắc đỏ trầm làm chủ đạo, trải dài từ váy áo cho đến màu son. Trong khi đó, Thùy Tiên lại trẻ trung và vô cùng tươi tắn.

nhung-my-nhan-viet-tung-do-sac-voi-dan-sao-dinh-dam-thai-lan-d3b4e961

Cách đây không lâu, Thùy Tiên từng gây sốt với bức hình "gấp đôi visual" khi đứng cạnh mỹ nhân đình đám Thái Lan - Baifern. Không ăn vận hay trải chuốt cầu kì, cả 2 cô nàng vẫn khiến dân tình rụng rời trước vẻ ngoài xinh đẹp bất phân thắng bại. 

3

Thùy Tiên từng có lần đọ sắc với đàn chị hơn mình đúng 1 giáp: Daryanne Lees - Miss Grand International 2014. Nàng mỹ nhân quốc tế cho thấy nhan sắc không tuổi khi chung khung hình với đàn em, còn Thùy Tiên trong bức ảnh chọn cách makeup mắt nhạt màu hơn đàn chị nên nhìn dịu dàng và gần gũi

4

Kể cả khi đọ sắc với Karolina Bielawski - người được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Thùy Tiên vẫn không hề lép vế. Cô nàng diện trang phục xanh đậm, makeup tông đất thời thượng.

5

Đứng cạnh thí sinh đại diện Hàn Quốc dự thi Miss Grand International 2022, Thùy Tiên cho thấy nhan sắc hoàn toàn thuyết phục người đối diện. Cùng chọn tông son đỏ làm điểm nhấn nhưng có thể thấy rõ makeup look tinh tế. 

6

"Nữ hoàng cut-out" hoàn toàn thắng thế khi đọ sắc với Miss Grand Malaysia. 2 cô nàng để cùng 1 kiểu tóc, trang điểm giống nhau nhưng Thùy Tiên rõ ràng toát lên nét quyền lực, sang trọng và hút hồn hơn hẳn

7

Đứng cạnh Miss Grand Thailand 2022, Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen về cả nhan sắc lẫn thần thái. Kể cả khi không chiến chọi, Thùy Tiên dù diện váy trắng đơn giản vẫn rất xinh đẹp.

8

Trang điểm nhẹ nhàng đi chơi tối với cô bạn thân Samantha Panlilio đến từ Philippines, Thùy Tiên gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô được khen bởi làn da mịn màng, căng bóng.

10

Sau 4 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã có dịp hội ngộ Andrea Aguilera - Á hậu 1 Miss Grand Internation 2021 người Ecuador. Thùy Tiên để tóc chải ngược, diện đồ đen mang phong cách quyền lực, mạnh mẽ. Cô nổi bật, khác hẳn với vẻ điệu đà thường thấy.

Có thể thấy Thùy Tiên giữ vững được phong độ nhan sắc trong suốt nhiệm kỳ, rất ít khi bị chê bai. Chỉ còn vài ngày nữa cô sẽ chuyển giao ngôi vị, fan sắc đẹp mong cô sẻ luôn có những biến hóa mới mẻ hơn nữa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link