Người ít đăng bài trên mạng xã hội đều thuộc 3 kiểu này, họ thực sự thông minh xuất chúng

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, lối sống ảo thúc đẩy con người có chuyện gì cũng đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm của người thông minh, khôn ngoan.

Người có thực lực, không dành thời gian để "sống ảo"

Đối với đại đa số mọi người, mạng xã hội thực ra là nơi họ có thể chia sẻ thông tin, đăng tất cả những thứ mà mình muốn. Trên mạng ảo, chúng ta thường xây dựng hình ảnh đẹp đẽ nhất, giàu có nhất, thành đạt và văn minh nhất.

Dần dần, phần lớn mọi người bắt đầu để ý đến hình ảnh của mình trên mạng, để ý đến suy nghĩ của người khác về mình nhiều hơn là quan tâm đến cuộc sống thực tại. Họ học được cách giả vờ trên mạng xã hội, tỏ ra mình là người biết thưởng thức, có thật nhiều tài lẻ, và quen biết rộng khắp.

1

Người thực sự xuất sắc, sẽ chẳng bao giờ khoe khoang trên mạng

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng thịnh hành như này, khoe nhà khoe xe, khoe chồng, khoe quan hệ, khoe thành tựu. Ai cũng muốn là người giỏi nhất, hạnh phúc nhất, giàu có nhất trên thế giới ảo. Rất rõ ràng, những kẻ ưu tú lúc nào cũng rất thực tế. Họ biết rằng mình đang có những gì và có tiềm năng trở thành ai.

Họ thường dành thời gian để nỗi lực, phấn đấu sự nghiệp chứ chẳng quan tâm đến chuyện khoe khoang bản thân với người khác. Họ cũng không rảnh để nghe người khác khoe mẽ, khoác lác.

2

Người có tu dưỡng, sẽ không bao giờ thể hiện cảm xúc trên mạng

Trải qua mỗi ngày, chúng ta sẽ có những tâm trạng khác nhau, lúc thì vui vẻ, lúc thì buồn bã, bi lụy. Nhiều người coi mạng xã hội là thùng rác, thoải mái than thở, bóc phố, tỏa những năng lượng tiêu cực. Họ hận đời, trách trời, viết lên những lời sầu đau, buồn bã. 

4

Đăng quá nhiều trạng thái bi lụy, truyền đi năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác, chỉ là một hành vi suy giảm EQ, cắt đứt các mối quan hệ của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link