Người kinh doanh chỉ cần đặt thêm thứ này vào két sắt giàu ú ụ, tiền tiêu 3 đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn khích hoạt tài lộc vào nhà thì đừng quên đặt thứ này vào két sắt giúp tăng cường lộc khí.

Một viên đá thạch anh siêu hiếm

Trong khoa học thì đá thạch anh cũng là thành phần của rất nhiều loại đá, khoáng sản, quặng, trong đó nó là thành phần chính tạo nên một số loại đá như mã não nên có tác dụng tốt với sự tuần hoàn máu não tốt cho sức khỏe. Trong phong thủy, con người dùng thạch anh như một vật phẩm phong thủy quý để thu hút tình yêu và sự thịnh vượng, tới với nhà bạn. Từ xa xưa những xưa tin rằng, khi mang thạch anh bên người sẽ giúp gia tăng sức mạnh tinh thần, xua đuổi tà thuật giúp dương khí trong nhà.

Vị trí đặt két sắt đúng phong thủy hút tài lộc

Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí tốt nhất của két sắt là tại nơi chéo với góc của cửa chính, đây chính là nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong căn phòng.

Đặt viên đá thạch anh trong két sắt hút lộc

Đặt viên đá thạch anh trong két sắt hút lộc

Xem phong thủy hướng đặt két sắt: Khi đặt két sắt dù không gian sống rộng rãi hay chật chội vẫn phải đảm bảo phía trước mặt két luôn rộng rãi, sáng sủa. Gia chủ tuyệt đối không tận dụng khoảng trống phía trước mặt két sắt để chứa đồ đạc. Khi bạn bố trí như vậy sẽ khiến tài tộc, tiền bạc bị cản trở. Đây cũng không phải cách đặt két sắt đúng theo phong thủy. Khi bạn đặt két sắt ở vị trí khi mở cửa két sẽ đối diện với cửa sổ thì chủ nhà không nên mở cửa số này, vì có quan niệm cho rằng gió qua cửa sổ sẽ cuốn theo mọi tiền tài trong nhà.

Nên đặt két sắt tại vị trí kín đáo: Két sắt vốn là để chứa tiền bạc, của cải, nên nếu để người ngoài nhìn thấy sẽ dễ nảy sinh lòng tham, xác suất bị mất trộm cao hơn. Chính vì vậy, bạn cũng không nên để két sắt lộ liễu mà phải cất thật cẩn thận, chọn chỗ kín đáo nhất trong nhà, tránh để người khác dòm ngó, tìm cách chiếm đoạt. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, nếu để két sắt bị lộ ra ngoài thì gia chủ sẽ khó tụ tài.

Đặt két sắt vị trí hút lộc

Đặt két sắt vị trí hút lộc

Không đặt tủ lạnh gần tủ lạnh: Khi bạn đặt tủ lạnh bạn không nên đặt thẳng nhà vệ sinh, phòng tắm, chỗ gần khu vực chế biến thức ăn, bếp núc… Những nơi này thường phát sinh năng lượng tiêu cực nên sẽ gây trở ngại cho sự giàu có cũng như năng lượng tích cực cho gia đình.

Đặt thiền thừ: Thiềm thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, là biểu tượng cho vượng tài. Vì vậy, khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, phải chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà và không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link