Phụ nữ có 4 nét tướng đào hoa khiến đàn ông cả đời mê mệt, lúc nào cũng được cung phụng như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 4 tướng mặt này có vận đào hoa tốt, được nhiều đàn ông theo đuổi, chuyện tình cảm cũng diễn ra suôn sẻ.

Phụ nữ có sống mũi cao, lông mày cao, lỗ tai cao

Phụ nữ có sống mũi cao không chỉ đẹp mà còn có sự tụ tin, lòng tự tin, tự trọng. Ngoài ra, nó còn là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn. Phụ nữ có đặc điểm này là người mang tướng vượng phu ích tử, giúp đỡ sự nghiệp của chồng thăng hoa rực rỡ. Những phụ nữ nữ có sống mũi cao thường quyết đoán, luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu người phụ nữ này có đôi tai cao thì càng thông minh, khôn ngoan. cộng thêm với đôi lông mày cao (khoảng cách giữa lông mày và mắt tương đối xa) thì có sức hút mãnh liệt với đàn ông. Phụ nữ có nét tướng này thường có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm, được nhiều người ngưỡng mộ.

xem-tuong-phu-nu-01

Phụ nữ có đôi mắt to và lông mày thưa

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi mắt to là người thông minh, trí tuệ uyên bác. Họ thường học giỏi, có khả năng gặt hái nhiều thành công. Nếu người phụ nữ này có cặp lông mày thưa thường tạo được ấn tượng tốt trước mặt đàn ông. Họ khiến cánh mày râu muốn che chở và bảo vệ.

Phụ nữ có đôi mắt to, lông mày thừa là người vô cùng hiền lành, hiểu chuyện nên được bạn đời yêu thương, cung phụng hết mực. Đàn ông sẵn sàng chi tiền vì người phụ nữ này mà không hề tiếc của.

Phụ nữ có gương mặt tròn và trán rộng

xem-tuong-phu-nu-02

Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, trán cao rộng là người có nhiều phúc đức, hiền lành, thông minh. Nhìn chung, những phụ nữ có tính cách độc lập, có chính kiến. Người này có ý thức bản thân cao, có khả năng giải quyết êm đẹp các rắc rối trong chuyện tình cảm. Đây chính là lý do khiến họ được nhiều đàn ông yêu thích.

Đàn ông thường săn đón người phụ nữ này vì đây là kiểu người xứng đáng để cưới làm vợ. Sau khi kết hôn, người này luôn biết yêu thương gia đình, sẵn sàng hy sinh để đem lại cuộc sống hạnh phúc cho người thân. Chính vì vậy, họ được chồng yêu thương, cung phụng suốt đời.

Phụ nữ có môi trái tim và hồng hào

Người sở hữu đôi môi trái tim, hồng hào thường có tài ăn nói, khả năng diễn đạt tốt. Ngoài ra, họ rất ít khi thay lòng đổi dạ, một khi yêu ai thì sẽ luôn chung thủy với người đó. Trong cuộc sống, họ là người vừa có trí tuệ vừa có trái tim nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Đàn ông một khi tiếp xúc với người này rất dễ sa vào lưới tình. Người phụ nữ này cũng dễ gặp được người đàn ông thành đạt. Sau khi kết hôn, họ sẽ có cuộc sống vui vẻ, sung sướng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link