Nhìn hình dáng ngón tay cái, biết ngay ai lắm tiền nhiều của, ai nghèo khó 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Hình dáng ngón tay cái tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách cũng như số mệnh của một con người.

Ngón tay cái to tròn

Người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường rất thông minh, nhanh nhẹn. Họ có tư duy logic tốt và luốn có ý chí phấn đấu. Tuy nhiên, người này có nhược điểm là nóng tính, dễ bị ngoại cảnh hoặc những người xung quanh tác động.

Nếu khắc phục được nhược điểm này, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và được hưởng phú quý, giàu sang.

Trong khi đó những người có ngón tay cái rất bé thường có tính cách ngoan cường, nhẫn nại, có tính độc lập nhưng lại hơi ích kỷ.

hinh-dang-ngon-tay-cai-01

Ngón tay cái dài

Người có ngón tay cái dài thường biết cách kiềm chế cảm xúc, luôn tỏ ra bình tĩnh trong mọi tình huống.

Ngón tay cái dài, đầu ngón tay nhọn và thuôn thì chủ nhân thường có tính cách bốc đồng, hay thể hiện bản thân. Không những thế, người này còn có tính cách thất thường, sớm nắng chiều mưa. Vì vậy, cuộc sống chỉ dừng ở mức trùng bình.

Ngón tay cái ngắn và to

Đây là những người có tính cách nhiệt tình, yêu thương cuồng nhiệt nhưng không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Nếu ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè thì đó là người bạo dạn, gan lì nhưng lại hay mơ mộng và hơi nhạy cảm. Họ hay gặp thất bại hơn thành công. Đời sống chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ mặc.

Ngón tay cái có hoa tay

hinh-dang-ngon-tay-cai-02

Những người có hoa tay ở ngón tay cái thường có chí lớn nhưng ở giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không được tốt. Chỉ tới khi về già mới được hưởng an nhàn, hạnh phúc.

Nếu hoa tay ở ngón tay cái bên trái thì đó là người có tố chất lãnh đạo. Hoa tay ở ngón tay cái bên phải là dấu hiệu của việc tình duyên lận đận.

Trong khi đó, người không có hoa tay ở ngón tay cái thường rất thông minh, nhạy bén. Họ sống khá thoải mái, không so đo thiệt hơn với những người xung quanh nên luôn được yêu quý và có nhiều quý nhân phù trợ. Tuy tính cách người này có lúc bộp chộp, nóng vội nhưng vẫn đạt được thành công trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link