Tự đăng ảnh "dìm hàng" bản thân nhưng Hà Lan của "Mắt biếc" lại được khen hết lời vì làn da mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc “dìm hàng” Hà Lan trong mơ của bao người nhưng sự thực có làm xi nhê visual đỉnh cao cùng làn da của cô gái này.

Trúc Anh là gương mặt mới toanh trong làng diễn xuất của Việt Nam, gây ấn tượng nhất chắc chắn phải là Hà Lan trong tuyệt phẩm “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ.

Empty

Hà Lan được Trúc Anh thủ vai là một cô nàng có gương mặt tròn trĩnh, làn da trắng ngần.

Empty

Trúc Anh cũng như nhân vật Hà Lan, ngoài đời cô nàng cũng sở hữu nét đẹp cuốn hút.

Empty

Không sở hữu những đường nét sắc lẹm, ngược lại, Trúc Anh rất thuần Á Đông nhưng lại gây thương nhớ sâu sắc.

Empty

Mới đây, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh mộc mạc khi đi học quân sự khiến ai cũng trầm trồ.  Trúc Anh đời thường rất giản dị và đáng yêu.

Empty

Trúc Anh cũng “bình bình” như các bạn đồng chang lứa khác.

Empty

Khuôn mặt khi không có son phấn được chú ý.

Empty

Cô nàng dí dỏm selfie những góc chụp nhưng làn da mịn màng không tì vết và đôi mắt to tròn cực phẩm của Hà Lan vẫn vẹn nguyên.

Dù vào quân đội được rèn luyện sinh hoạt ăn ngủ đúng giờ giấc nhưng nếu lơ là việc skincare khi đi học quân sự thì chắc chắn làn da của nàng cũng sẽ có nhiều vấn đề. Các nàng có thể cần những tips này khi đi du lịch hay đi học xa nhà một thời gian.

Chiết mỹ phẩm ra bộ KIT nhỏ

Đây có lẽ là biện pháp hữu hiệu nhất dành cho những nàng có làn da đang trong quá trình điều trị và luôn cần được thu nạp dưỡng chất. Việc lược bỏ đi 1 món kem dưỡng trong trường hợp này là không thể, do đó, nàng hãy chiết chúng ra bỏ vào một chiếc lọ nhỏ nhắn hơn để dễ sử dụng

Lưu ý những sản phẩm chăm sóc da căn bản

Đối với những trường hợp làn da đang trong tình trạng bình thường thì có lẽ tối giản các bước chăm sóc da với ít sản phẩm hơn nhưng vẫn phải đảm bảo đủ yêu cầu cơ bản là điều quan trọng. Nàng cần đem tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum/kem dưỡng, kem chống nắng, kem mắt. 

Mỹ phẩm thông minh gộp nhiều tính năng

Khi đi xa, nàng có thể chọn 1 sản phẩm có khả năng làm sạch sâu gộp được tất cả các tính năng đó. Một trong những sản phẩm được các chuyên gia da liễu gợi ý đó là sáp tẩy trang. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần cho một ít ra tay, thoa đều lên mặt, sau đó massage đều, nhũ hoá với nước ấm và có thể tiến tới bước rửa với sữa rửa mặt sau đó.

Uống đủ nước

Quan trọng hơn hết là bạn cần cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong bằng cách uống đủ nước. Nếu không uống đủ thì các sản phẩm skincare đều trở nên vô nghĩa. Do đó, đừng quên đặt lịch nhắc trong điện thoại để nhắc nhở bản thân uống nước đúng giờ nếu chẳng may “não cá vàng”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link