Trang Trần nhắn nhủ Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Em nên chủ động mặc đồ phù hợp khi đi từ thiện"

( PHUNUTODAY ) - "Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho ẻm. Mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến", Trang Trần nói.

 Sau hơn 2 tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô hiện đang có những hoạt động từ thiện tại quê nhà, tuy nhiên trong lần xuất hiện gần đây nhất, bộ trang phục cô chọn theo đánh giá là chưa phù hợp khi mặc áo dài trắng, tóc xoã hai bên. Đặc biệt do ánh đèn và cách chụp ảnh nên nhan sắc của cô thiếu tự nhiên.

trang-tran 2

Người mẫu Trang Trần cũng là một trong số những người nhận ra điều này. Cô viết: "Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà? Mắt nước dày, lông mi 2 cặp? Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho ẻm. Mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao...thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn. Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy. Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình".

trang-tran 1

"Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng. Hành thiện lan toả phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan toả từ tâm. Xin cám ơn", Trang Trần nhắn nhủ đàn em.

Vào thời điểm Đỗ Thị Hà đăngq uang, Trang Trần gây chú ý với bài viết liên quan tới đến cô. Trang Trần so sánh vòng 2 của Tân Hoa hậu và cho rằng Đỗ Thị Hà có phần kém thon gọn. Thậm chí cựu mẫu còn đăng ảnh chụp màn hình phần thi bikini của chân dài sinh năm 2001 trong đêm chung kết để... so sánh với mình.

"Có phải cô này hoa hậu không? Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp", Trang Trần viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link