Người mẹ cùng chồng đánh gãy chân con: "Vợ chồng em lỡ tay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vợ chồng em lỡ tay đánh có mấy cái, không nghĩ là bé bị gãy chân", chị Sơn Thị Sa Hương mẹ của bé Thiện quẹt nước mắt nói.

Chiều 10/8, Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Văn Ngờ Em (25 tuổi, tạm trú ở ấp 1) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bé Nguyễn Văn Thiện (SN 2011, ngụ tại huyện Chợ Mới, An Giang, hiện tạm trú cùng với ba mẹ tại Bình Chánh, TP.HCM), con riêng của vợ Em. 

Bé Thiện nhập viện trong tình trạng bầm tím toàn thân, cả đùi bầm tím, biến dạng (Ảnh: Công an TP.HCM).

Trước đó, bé Thiện nhập viện vào sáng 10/8 trong tình trạng bầm tím toàn thân, cả 2 đùi bầm tím, biến dạng. Kết quả chụp XQuang cho thấy, chân phải của bé gãy xương ở khớp háng. Khi đưa Thiện vào bệnh viện, vợ chồng Em có dấu hiệu bỏ trốn, bảo vệ đã giữ 2 người lại và gọi điện báo Công an phường 1 (quận 5). 

Làm việc với cảnh sát, cháu bé khai bị cha dượng và mẹ đánh. Thiện kể, do chiều 9/8, bé nghịch lọ keo vuốt tóc nên bị cha mẹ dùng chân đạp vào người, dùng tay đánh liên tiếp vào cơ thể. Bé Thiện còn cho biết, em vẫn thường hay bị ba mẹ đánh. Em trai của em ở nhà (mới 8 tháng tuổi, con của  Ngờ Em và chị Sa Hương) cũng bị đánh suốt. 

Theo tờ Công an TP.HCM đưa tin, tại bệnh viện, mẹ của bé Thiện, chị Sơn Thị Sa Hương (SN 1992, dân tộc Khmer, quê quán Trà Vinh) quẹt nước mắt nói: "Vợ chồng em lỡ tay đánh có mấy cái, không nghĩ là bé bị gãy chân. Con em nó lì lắm nên em đánh. Chiều hôm qua, bé đi ị rồi trây trét tùm lum, em giận quá đánh mấy cái, chồng em cũng đánh mấy cái. 

Chưa kịp dọn dẹp thì bé lại lấy gạo đổ ra nhà, em giận quá lấy chân đá bé một cái, rồi thấy bé ngồi khụy xuống khóc, khóc xong rồi thôi. Không ngờ ngủ một đêm đến sáng thấy toàn thân con bầm tím, vợ chồng em mới đưa đi bệnh viện".  

Bé Thiện và mẹ tại Bệnh viện (nguồn: internet).

Theo bác sĩ điều trị, hiện bé Thiện qua cơn nguy kịch, nhưng phải tiếp tục theo dõi. Ngoài ra, trên người bé Thiện còn có nhiều vết châm của tàn thuốc. Tuy nhiên, chị Sa Hương cho biết: “Dấu đó là do bé hay bị đau bụng nên đi “thầy” ở Trà Vinh châm thuốc, chứ chồng em không hút thuốc”. 

Cũng theo lời chị Hương kể, gia đình chị rất khó khăn, thu nhập cả 2 vợ chồng một tháng chỉ được 4 triệu đồng nên cả hai vừa thay nhau đi làm và giữ con. Chồng đi làm thì vợ giữ con và ngược lại. Vì 2 bên gia đình nội ngoại đều nghèo nên không giúp đỡ anh chị trông cháu được. Được biết, 2 đứa con nhà chị Hương đều chưa có giấy khai sinh. 

Khi công an phường đến làm việc về việc đánh con, chị Sa Hương đau buồn nói: “Cả 2 vợ chồng em cùng đánh bé, mà giờ nếu chồng em bị công an bắt, em tự tử chết luôn”. 

Khi được hỏi “em chết luôn rồi bỏ con ai nuôi”, chị Sa Hương nghẹn ngào nói: “Em bỏ luôn, chứ em nuôi không nỗi”. 

Hiện bé Thiện vẫn đang được các bác sỹ theo dõi và điều trị. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường 1, quận 5 đã liên hệ và bàn giao hồ sơ cho Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh đưa Em về địa phương để lấy lời khai, tiếp tục điều tra.

Nói không nghe lời, cha dượng đạp gãy chân con riêng của vợ
Nói không nghe lời, cha dượng đạp gãy chân con riêng của vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì không nghe lời, Em đã dùng chân đạp mạnh vào đùi khiến cậu con riêng của vợ bị gãy chân buộc phải cấp cứu trong bệnh viện.
Thương tâm: Bé gái chào đời có 2 đầu vì hội chứng hiếm gặp
Thương tâm: Bé gái chào đời có 2 đầu vì hội chứng hiếm gặp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các bác sĩ xác định đây là hiện tượng song sinh hiếm gặp vì bé gái có hai đầu, hai cổ, một thân và một trái tim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn