Người mẹ sinh con trong toilet rồi bình thản trở ra lướt Web

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau khi 1 mình sinh con trong toilet quán café internet, cô gái này quay trở ra và bình thản lướt web trong sự ngạc nhiên, lo lắng của nhiều người

Một người phụ nữ 24 tuổi trở dạ ngay tại quán cafe Interner ở Nam Xương (Giang Tây, Trung Quốc) trong khi đang ngồi ở đây lướt web. Người mẹ trẻ này đã một mình đi vào toilet và sinh con trong đó.

Các nhân viên của quán đã vội vàng chạy đến nhà vệ sinh khi nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ trong đó. Họ hết sức ngạc nhiên khi thấy bà mẹ trẻ bình thản bế đứa con ra, thậm chí đứa trẻ còn chưa được cắt rốn.

Người mẹ này có thái độ rất bình thản như không hề có chuyện gì xảy ra, sau khi tự cắt rốn qua loa cho con, cô gái quay trở lại với chiếc máy tính rồi tiếp tục chăm chú lướt web mặc cho những ánh mắt xung quanh đang rất tò mò nhìn cô.

Mô tả ảnh.
Đứa trẻ được sinh tại quán cafe internet.

Nhân viên nhà hàng đã lo lắng và gọi xe cứu thương đến. Tuy nhiên, khi xe cứu thương tới nơi người phụ nữ này còn từ chối nằm lên cáng cứu thương mà tự đi bộ ra phía xe cấp cứu.

Theo tìm hiểu sau đó, được biết cô gái này sống ở tỉnh Sơn Đông. Sắp đến ngày sinh nên cô dự định gặp bạn trai ở Giang Tây và sinh con nhưng do chuyển dạ sớm nên cô đã sinh ngay tại quán café.

Tuy nhiên, mọi người vẫn không hiểu được lý do nào khiến cô lại có thể có thái độ bình thản như vậy sau khi sinh con và điều gì khiến cô tập trung vào việc lướt web mà bỏ mặc cậu con trai mới sinh.

Hiện hai mẹ con cô đang được các y tá tại bệnh viện chăm sóc.

Sinh con trên máy bay mới biết mình mang thai
Sinh con trên máy bay mới biết mình mang thai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ngay trên chuyến bay, cô gái trẻ này đã sinh một bé gái kháu khỉnh, mạnh khỏe. Đến lúc ấy cô mới biết hóa ra lâu nay mình đang mang thai.

 

Sinh con trong lúc chết lâm sàng người mẹ quên chuyện mang thai
Sinh con trong lúc chết lâm sàng người mẹ quên chuyện mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bà mẹ đã sinh con trong lúc chết lâm sàng 11 phút, 4 ngày sau cô tỉnh lại thì hoàn toàn không nhớ chuyện đã mang thai và sinh con.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT