Sinh con trên máy bay mới biết mình mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trên chuyến bay, cô gái trẻ này đã sinh một bé gái kháu khỉnh, mạnh khỏe. Đến lúc ấy cô mới biết hóa ra lâu nay mình đang mang thai.

Trên chuyến bay đi từ Calgary tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không Air Canada, nữa hành khách Ada Guan, 23 tuổi cảm thấy đau bụng dữ dội.

Tuy nhiên, cô gái người Canada nghĩ rằng đó chỉ là do đau bụng do tiêu hóa chứ không thể nào ngờ được rằng mình trở dạ. Cô đã được chuyển sang khoang thương gia và được truyền dịch.

Mô tả ảnh.
Em bé được sinh trên máy bay hoàn toàn khỏe mạnh.

Anh Wes Branch, bạn trai của cô Guan cho biết, lúc đó cô ấy nói với anh rằng cảm thấy có cái gì đó từ bên trong rơi ra quần. Vậy là anh Branch lật quần bạn gái lên thì thấy một cái đấu, lúc đó anh Branch đã phải thốt lên: “Chúa ơi, anh nghĩ chúng ta đã có con”, sau đó thì ngất đi vì quá bất ngờ.

Rất may, ở trên chuyến bay lúc đó có 3 bác sĩ và một người khác đã giúp đỡ cô Guan đỡ đẻ, cô đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh. Cặp đôi đặt tên cho con gái là Chloe.

Chuyến bay sau đó đã được xin quyền ưu tiên và hạ cánh ở sân bay Narita sớm 30 phút.

Cặp đôi cho biết, cách đây vài tháng Guan đã dùng que thử thai nhưng kết quả là âm tính. Sau đó cô chỉ cảm thấy cơ thể tăng cân một chút nên nghĩ răng mình chỉ đang béo lên mà không biết rằng đang mang thai.

Sau đó, khi hạ cánh xuống Nhật Bản, hãng Air Canada cũng đã đăng tải tin vui này trên trang Twitter.

Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các bác sỹ đã phát hoảng khi nhìn thấy trong não của cô gái 26 tuổi có một khối u hình thành đầy đủ xương, tóc và răng như người trưởng thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn