Phụ nữ Nhật mê mẩn thứ đồ uống giúp da trắng và lấy lại vóc dáng thon gọn này

( PHUNUTODAY ) - Uống thứ nước này mỗi ngày giúp da trắng và bao nhiêu mỡ thừa tiêu hết, chẳng vậy mà phụ nữ Nhật cứ trẻ mãi không già.

Phụ nữ Nhật nổi tiếng với việc sở hữu làn da trắng mịn, cho dù bước sang tuổi trung niên, họ vẫn không hiện rõ những nét lão hóa trên khuôn mặt. Đặc biệt, họ không quá đầu tư vào việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền mà thay vào đó là chuộng các cách làm đẹp tự nhiên, dễ làm, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho làn da. 

Một trong những phương pháp mà phụ nữ Nhật cực ưa chuộng đó chính là uống nước đỗ đen rang. Cứ nhìn phụ nữ Nhật ai cũng trắng bóc, trẻ mãi không già và vóc dáng thì thon gọn nhỏ nhắn là biết ngay thứ nước "tối sầm" này hiệu nghiệm đến thế nào.

2046121666d3fe60f3dc0ae06e5e54ce-1591638070613983471088

Công dụng tiêu mỡ, giảm cân của nước đậu đen rang

Đậu đen là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, ít chất béo vì vậy phụ nữ Nhật luôn sử dụng nó trong bữa ăn.

Trong đỗ đen có nhiều vitamin tốt cho cơ thể như A, B, C, PP… ngoài ra còn có hoạt chất albumin, các sinh tố protid, glucid, lipit, muối khoáng. Trong đó anthocyanin có vai trò tương tự như một loại chất chống oxy hóa, giú cơ thể tăng thêm sức dẻo dai hơn mỗi ngày. Hơn nữa, thành phần này còn giúp kiểm soát mỡ thừa, có khả năng thúc đẩy việc đốt cháy mỡ thừa mang đến vóc dáng như ý. 

Trong nước đậu đen rang còn có chất xơ, muối khoáng, tạo cảm giác no lâu hơn. Nhờ vài việc uống nước đỗ đen, phần mỡ thừa sẽ nhanh chóng được tiêu diệt. Rất nhiều cô gái đất nước mặt trời mọc giảm tới hơn 7kg chỉ trong 1 tháng khi uống nước đậu đen rang hợp lý và khoa học.

Lợi ích dưỡng da chống già của nước đậu đen rang

Uống nước đậu đen còn giảm bớt rối loạn nội tiết tố. Nước đỗ đen rất mát vì vậy có khả năng thải độc, ngăn chặn các nhân tố gây mụn.  Khi độc tố được đào thải khỏi cơ thể sẽ làm cho làn da mịn màng, hết mụn và căng tràn sức sống.

Đậu đen vốn rất giàu các chất chống oxy hóa nên sẽ giúp chị em sẽ có một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe hơn nếu uống đều đặn mỗi ngày. Cách để có làn da mong đợi mà không cần tốn tiền mua kem dưỡng da, mỹ phẩm đầy hóa chất trên thị trường kia đó chính là chăm chỉ uống nước đậu đen bạn nhé. 

Tại sao lại là nước đậu đen rang mà không phải cách chế biến khác

Đương nhiên là mỗi loại nguyên liệu đều có nhiều cách chế biến nhưng chế biến như thế nào cho phát huy được tác dụng lại là câu chuyện khác. Không phải nấu mà là rang nước đậu đen sẽ giúp cơ thể hấp thu hoàn toàn các chất dinh dưỡng của loại hạt này. Còn nếu bạn ninh hoặc nấu, chất dinh dưỡng trong đậu đen đều hòa tan trong nước, dễ hấp thụ cho cơ thể hơn kể cả các protein, tinh bột vốn là khó hấp thụ.

Các bạn có thể uống mỗi ngày 1 cốc nước đậu đen rang (200ml) có pha mật ong vào buổi sáng sớm sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ kháng viêm diệt khuẩn và hỗ trợ giảm cân cực tốt nên hai loại này kết hợp cùng nhau sẽ nhân đôi hiệu quả dưỡng da giữ dáng đối với phái đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn