Người mẹ trẻ bật khóc khi được chú đười ươi khẽ hôn lên bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video quay lại cảnh bà mẹ trẻ với khuôn mặt tỏ ra nghẹn lòng rơi nước mắt.

Câu chuyện có thật đầy xúc động trên xảy ra với chú đười ươi đực Rajang với chị Morgain Cole Abbott, tại vườn thú Colchester.

gif-2-1483606352644-0-83-288-544-crop-1483606423709

 Chú đười ươi thông minh hôn lên bụng người mẹ trẻ.

Chị Morgain Cole Abbott đến từ Ipswich, Suffolk, Anh đã có chuyến dã ngoại cuối tuần tới sở thú Colchester, Essex cùng chồng. Chuyến đi đã mang tới cho người mẹ trẻ kỷ niệm mà chắc chắn không bao giờ quên được.

Khi đang đứng thăm chuồng linh trưởng, bất ngờ chị Abbott thấy một chú đười ươi đực dựa vào cửa kính và hôn lên bụng chị. Dù chỉ thông qua lớp cửa kính, chị Abbott cũng có thể cảm nhận được tình cảm và sự gần gũi mà chú đười ươi Rajang dành cho mình.

Nguoi-me-tre

 Người phụ nữ nghẹn lòng khi được đười ươi hôn lên bụng.

Trong đoạn video được quay lại bởi anh Liam, chồng chị Abbott người xem có thể thấy chú đười ươi 48 tuổi cười với người mẹ trẻ. Với chị Abbott, đó là một "khoảnh khắc kỳ diệu" mà chị sẽ không bao giờ quên.

"Em nghĩ là em sẽ khóc mất", chị Abbott quay về phía người chồng với cảm xúc nghẹn ngào. Đoạn video sau khi chia sẻ lên Facebook, đoạn video đã có hơn 16,000 lượt xem.

Người phụ nữ này đã là mẹ của cậu con trai 1 tuổi và hiện tại đang mang thai 1 bé gái. Chị Abbott chia sẻ rằng ngay khi chị xuất hiện, con đười ươi đã nhận ra thai nhi đang lớn dần trong bụng chị.

"Quả thật là không tin được. Con đười ươi nhìn vào bụng rồi hướng mắt lên tôi, trước khi chỉ vào thai nhi trong bụng.

Tôi không thể tin được khi Rajang cúi xuống và hôn lên bụng mình".

Cặp đôi hy vọng rằng họ có thể quyên tiền cho các Tổ chức bảo vệ đười ươi để loài động vật thông minh này không bị tuyệt chủng. Tại Indonesia và Malaysia, những cánh rừng nhiệt đới - môi trường sống của chúng đang bị chặt phá để làm các đồn điền trồng cọ. Vì vậy, số lượng đười ươi đang giảm sút nhanh chóng trên quy mô toàn thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn