Người mệnh Hỏa trồng 10 cây cảnh phong thủy này sẽ giúp hút tài lộc, may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Hỏa rất hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím. Vì vậy, muốn chọn cây phong thủy giúp hút may mắn, tài lộc thì nên chọn những cây này.

Cây hồng mông

Cây hồng môn có lá màu hồng thể hiện sự nhiệt tình, ấm áp và sự quyết đoán trong cuộc sống. Bên cạnh mục đích làm cảnh, hồng môn cũng được nhiều người trồng với mục đích cầu may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Theo phong thủy, cây hồng môn còn thể hiện mong muốn về tình yêu bền vững, tươi đẹp và hạnh phúc mãi mãi. Vì cây khá nhỏ nhắn nên thích hợp đặt ở bàn làm việc, giá sách, cửa sổ.

Cây phú quý

Loại cây này dễ chăm sóc và thường sống ở những nơi ít ánh sáng. Dù ở trong không gian hẹp chúng cũng có thể phát triển. Cây có thân hình màu trắng hồng, lá xanh bóng, viền bao bọc xung quanh lá có màu đỏ nên được coi là cây cảnh hợp mệnh Hỏa.

Cây phú quý được nhiều người ưa chuộng đặt trong nhà với mong muốn được may mắn, giàu sang. Cây cũng hay được mua để tặng bạn bè, đối tác vào dịp Tết hay những dịp đặc biệt.

Cây vạn lộc

Loại cây này có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt, tạo không gian xanh giúp tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả.

Với người mệnh Hỏa, cây vạn lộc như một lời chúc phát tài, vạn sự như ý và được dành tặng trong các cuộc tân gia, thăng chức hay lễ tết. Nếu vạn lộc ra hoa thì được coi là một tin tốt, báo hiệu bạn sẽ gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Cây cẩm nhung đỏ

Loại cây này là biểu tượng cho tình bạn gắn kết lâu năm và vững bền, luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Bên cạnh đó, cây cẩm nhung đỏ còn mang ý nghĩa tình yêu trong sáng.

Người mệnh Hỏa thường chơi loại cây này với mong muốn các mối quan hệ xung quanh trở nên gắn kết hơn, hòa nhã và tốt đẹp hơn. Ngoài ra, cây cũng hấp thu các tia sáng xanh từ thiết bị điện tử rất hiệu quả, giúp người trồng cây mạnh khỏe hơn.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây có lá màu xanh đậm, khá lớn, phần thân cây nhạt màu, gần như màu trắng. Gân lá màu xanh nhạt đan xen trên mặt lá một cách cân đối.

Nhiều người cho rằng người mệnh Hỏa trồng bạch mã hoàng tử sẽ giúp công việc thuận buồm xuôi gió, dễ dàng thăng tiến. Người ta cũng trồng bạch mã hoàng tử với mục đích giúp các mối quan hệ xung quanh gia chủ được phát triển, hợp tác hiệu quả hơn.

Cây trạng nguyên

Cây có màu đỏ rực rỡ ở phần trên và những chiếc lá xanh thẫm ở dưới, sự đối lập này tạo nên điểm đặc biệt. Với màu sắc nổi bật, cây trạng nguyên được coi là hợp với người mệnh Hỏa, giúp mang lại may mắn, thành đạt.

Tên gọi của loại cây này cũng là biểu tượng của sự thành công trên con đường công danh sự nghiệp hay sự nghiệp học hành.

Cây kim tiền

Đây là loài cây phong thủy hợp với người mệnh Mộc. Vì Hỏa và Mộc tương sinh nên người mệnh Hỏa cũng có thể trồng. Cây kim tiền mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc, được hy vọng sẽ hỗ trợ gia chủ gặp thuận lợi trong việc làm ăn, tài lộc dồi dào.

Cây ngũ gia bì xanh

Loại cây này thường mọc thành bụi lớn, lá nhỏ màu xanh đậm và xòe cân đối ra các hướng. Cây phong thủy này tốt cho cả người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Với ý nghĩa sang trọng và quý phái, cây ngũ gia bì thường được trồng để thể hiện quyền lực và mang lại may mắn. Bên cạnh đó loài cây này giúp thanh lọc không khí và hạn chế bức xạ rất tốt.

Cây cau tiểu trâm

Cây có lá mịn và mọc khá rậm, thường được đặt trên bàn làm việc vì nó không có hoa, chỉ có lá, tốn ít diện tích và không cần chăm sóc nhiều. Theo phong thủy, cây cau tiểu trâm có tác dụng xua đuổi tà khí, độc khí, giúp gia tăng tiền tài cho những người có mệnh Hỏa.

Cây kim ngân

Tên gọi của cây có ý nghĩa đầy may mắn, được cho là đem lại sự hanh thông, suôn sẻ về tài chính cho gia chủ. Lá và thân cứng cáp tượng trưng cho sự ổn định và chặt chẽ trong việc quản lý tiền bạc.

Theo phong thủy, cây được cho là giúp người trồng suy nghĩ thấu đáo và rõ ràng hơn về các vấn đề liên quan đến công việc và tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link