Người mệnh này trồng cây lưỡi hổ cá Chép hóa Rồng: Cây càng xanh tươi, công danh thăng tiến, chẳng thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học những người thuộc 2 mệnh này rất thích hợp để trồng cây lưỡi hổ, càng trồng càng giàu có.

 Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ

Ai cũng biết rằng cây lưỡi hổ là cây quen thuộc thường được trồng trong nhà hoặc các văn phòng công ty. Bởi xét về khoa học thì cây lưỡi hổ là loại cây có tuổi thọ tốt thích hợp sống trong nhà thiếu ánh nắng. Đồng thời, cây lưỡi hổ còn giúp thanh lọc không gian sống nhất là với những môi trường mà có nhiều bức xạ điện tử thì việc trồng cây lưỡi hổ sẽ giúp cho con người khỏe mạnh hơn, có nhiều không gian trong lành để hít thở.

Xét về phong thủy thì cây lưỡi hổ là loại cây mang lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, nếu cây lưỡi hổ mà ra hoa thì đó là điềm cực kỳ may mắn, trong thời gian tới chủ nhà thăng quan phát tài, cuộc sống giàu có không ai sánh bằng.

nguoi 2 menh nay trong cay luoi ho  ca chep hoa rong

Tuy nhiên, khi trồng cây lưỡi hổ bạn cần lưu ý không nên đặt ở trong phòng ngủ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đặc biệt, khi vào ban đêm cây sẽ sản sinh ra cacbonic và hít oxy dễ khiến cho bạn rơi vào tình trạng thiếu không khí.

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy thì những người thuộc mệnh này nếu trồng cây lưỡi hổ sẽ cực kỳ tốt đại cát đại lợi.

cay-luoi-ho-1-1684728261

2 mệnh cực kỳ hợp cây lưỡi hổ

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì có mệnh KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ- Nếu bạn quan sát sẽ thấy lá của cây lưỡi hổ có màu xanh và viền vàng với hình nhọn giống lưỡi dao. Đây là những gam màu phù hợp với người mệnh Thổ và Kim. Chính vì vậy, với những người thuộc hai mệnh như Kim và Thổ việc trồng cây lưỡi hổ trong nhà hoặc trong văn phòng như hổ mọc thêm cánh công việc kinh doanh làm ăn càng trở nên thuận lợi hơn.

Ngoài ra, với những người mệnh Thổ và mệnh Kim nếu như đã  lựa chọn trồng cây lưỡi hổ làm cây phong thủy tốt cho mình thì cũng lưu ý đến không gian xung quanh để lựa chọn kích thước cây cho phù hợp và nên đặt ở hướng Nam.

cay-luoi-ho-ra-hoa

Với những ngôi nhà hoặc văn phòng có không gian nhỏ hẹp thì bạn không nên chọn cây cảnh quá to và rậm rạp sẽ làm giảm ánh sáng chiếu cũng như không gặp được nhiều may mắn.

Ngoài ra, dù là cây lưỡi hổ hợp với tuổi nào, mệnh  nào thì khi chọn cây bạn cũng cần chú ý tới mỹ thuật, không gian sống của mình để lựa chọn cho tốt. Cũng không nên trồng quá nhiều cây nếu như không gian không lớn dễ bị hút oxy vào buổi đêm khiến bị ngột ngạt khó ngủ nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link