Vì sao người xưa hay nói "Nam tu nữ nhũ": Hóa ra ý nghĩa thật sự là như thế này, cực kỳ quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của người xưa thì "Nam tu, nữ nhũ" đó là yếu tố hàng đầu nói lên sự quyến rũ, hay còn hàm chứa điều gì khác hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nam tu nữ nhũ” có nghĩa là gì?

Nam tu là gì?

Theo quan niệm của người xưa thì người đàn ông thì cần phải có râu, bởi hàm râu thể hiện được sự mạn mẽ và thể hiện được ý chí của một con người. Ngoài ra, xét về khoa học thì những người đàn ông có nhiều râu sẽ có khả năng chuyện ấy tốt hơn. Bởi lượng testosteron có liên quan tới tuyến râu tóc của một con người. Người đàn ông nhiều lông tóc sẽ khỏe mạnh và sung sức hơn những người đàn ông màu rau nhẵn nhụi.

Chẳng thế mà trong thơ ca cổ thì việc một người đàn ông có râu lại được ca ngợi hết sứ. Ví như trong Truyện Kiều của tác giả Nguyễn Du có đoạn viết "Râu hùm hàm én mày ngài" thể hiện một người đàn ông có khí chất hơn người. Một người đàn ông mạnh mẽ quy phong nói là làm khiến cho người xung quanh phải nể phục kính trọng.

Nam tu nữ nhũ có ý nghĩa là gì?

Nam tu nữ nhũ có ý nghĩa là gì?

Trong y học hiện đại các nhà khoa học cũng đã chứng mình rằng những người đàn ông nếu có phần lông trên cơ thể nhiều thường là người khỏe mạnh, sung sức và tuổi thọ trung bình cũng cao hơn so với những người đàn ông da trắng hoặc anh, cơ thể thể láng mịn ít lông.

Chính vì vậy, không phải ông bà ta ngày xưa chỉ suy đoán mà việc nam tu nữ nhũ thật sự là có căn cứ khoa học.

Nữ nhũ là gì?

Ai cũng biết nhũ chính là vòng 1 đôi cặp bồng đảo của người con gái. Dù thời xưa hay thời nay thì một người phụ nữ có vòng 1 căng tròn vẫn luôn thu hút người khác giới. Đồng thời, một cô gái có vòng 1 lớn còn thể hiện được khả năng chăm sóc con cái, tuyến sữa phát triển nuôi con mau lớn phổng phao.

Đồng thời, chính sự căng tràn của đôi bồng đảo ngoài công tưới bón của estrogen còn cần đóng góp của thụ thể và hạ tầng sở tại (mô, tuyến sữa) được quy định tại gien. Đừng quên, nhũ hoa là cơ quan kép vừa là mũi nhọn thu hút giới tính và vừa là cơ quan hậu cần bảo đảm an ninh lương thực cho thiên thần nhỏ sau này.

Người xưa nói

Người xưa nói "Nam tu nữ nhũ" ý nghĩa thật sự là gì?

Ngoài ra, với chuyện ấy thì một người con gái có vòng 1 căng tràn nảy nở sẽ khích thích người nam giới tốt hơn và mang tới nhiều cảm xúc thăng hoa hơn, khiến cho đời sống tình cảm vợ chồng trở nên gần gũi gắn kết hơn.

Tuy nhiên, để nói lên một người phụ nữ tốt hay một người đàn ông tốt thì yếu tố " Nam tu nữ nhũ" không phải là tất cả bởi mỗi con người là một cá thể khác nhau. Vì vậy, muốn biết tốt xấu như thế nào cần phải chứng minh qua nhiều phương diện. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận việc ông bà xưa nói như vậy cũng có lý do quan trọng của nó. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link