Người này lập tức quay lại với Ngọc Trinh ngay khi tỷ phú Hoàng Kiều bỏ

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều bỏ người này lập tức quay lại với Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Gần đây Khắc Tiếp chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi.... Cảm ơn cô giám đốc xinh đẹp tài năng Minh Phuong Nguyen luôn hết mình và tận tâm với Venus, cảm ơn em Ngoc Trinh đã cùng anh trên suốt chặng đường dài".

ngoc-trinh

Ngọc Trinh là người quan trọng với Khắc Tiệp.

Những dòng tâm sự của Khắc Tiệp có thể thấy Ngọc Trinh rất quan trọng với anh. Dù có chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh cũng không cần phải lo lắng khi cô vẫn là 1 trong những trị cột của công ty Khắc Tiệp.

Liệu rằng sau nhiều lần thất bại tình cảm Ngọc Trinh có lựa chọn Khắc Tiệp là điểm dừng cuối cùng cho tình cảm của mình. Cả Ngọc Trinh và Khắc Tiếp vẫn luôn lấp lửng cho mối quan hệ hiện tại của mình.

ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn lấp lửng tình cảm.

Nhưng nhờ cái cách trả lời đó của hai người mà sự việc ngày càng trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Dù hiện tại, cặp đôi đã khép lại những câu chuyện yêu đương của quá khứ nhưng cái cách họ trao nhau từ ánh mắt đến cử chỉ càng khiến cho cặp đôi thêm hấp dẫn trong mắt dư luận.

Những người đàn ông mà Ngọc Trinh đã công khai đã thực sự "gây bão" lớn khiến công chúng đứng ngồi không yên. Không chỉ có doanh nhân Hoàng Kiều "gây bão" mà người đàn ông giấu mặt hay lộ diện như Khắc Tiệp cũng khiến dư luận xôn xao mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link