Phi Thanh Vân bất ngờ bị thế này khi ly hôn Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chưa có hồi kết mà cô đã bị thế này.

Ngày 11/2, Phi Thanh Vân tự lái xe đến sự kiện do cô tổ chức. Cô cho biết sau một thời gian mệt mỏi vì những lùm xùm với chồng trong vấn đề hôn nhân, cô lấy lại tinh thần để làm việc. Diễn viên chia sẻ cô sụt khoảng 3 kg vì không ngủ được do căng thẳng lẫn việc chăm con bị ốm.

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân giảm 3 kg trong thời gian tranh cãi với chồng.

Nữ diễn viễn khẳng định đang cố gắng giải quyết chuyện chồng con sớm nhất có thể. “Số tôi lận đận trong chuyện chồng con. Trải qua hai lần đổ vỡ, tôi càng phải mạnh mẽ hơn nữa để chăm bé Tấn Đức. Bây giờ tôi không còn cô đơn nữa mà đã có con trai bên cạnh”, Phi Thanh Vân tâm sự.

Trước đó, Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy nhất quyết không chịu nộp đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã liên hệ với văn phòng luật sư tại Phan Thiết. Cô ủy quyền cho luật sư lo giấy tờ để ly hôn đơn phương tại ở Phan Thiết, quê hương của chồng trẻ.

bao-duy-6

Trước đó, Phi Thanh Vân chia sẻ Bảo Duy vẫn chưa chịu nộp đơn ly hôn.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không muốn đôi co với Bảo Duy bởi chuyện đổ vỡ đã xảy ra. Nữ diễn viên cũng làm việc với lực lượng an ninh của tòa chung cư và công an địa phương để phòng trường hợp Bảo Duy tiếp tục tìm đến nhà đập phá. "Dù thế nào đi chăng nữa, Bảo Duy cũng là cha của Tấn Đức, tôi cũng là mẹ của Tấn Đức, cả hai cũng một thời đầu ấp tay gối với nhau. Những gì cần nói thì đã nói hết. Còn bây giờ là lúc chấm dứt cuộc hôn nhân này và mong mọi người sẽ hạnh phúc với nửa sau của mình, nếu có", cô tâm sự.

Năm 2014, Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy công khai mối quan hệ. Bảo Duy kém cô hai tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân. Tháng tám cùng năm, cô tuyên bố có thai với Bảo Duy sau nhiều lần bị sảy. Một thời gian sau, cô cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn. Tháng 2/2016, Phi Thanh Vân sinh con trai, đặt tên là Tấn Đức. Từ khi có con họ luôn xuất hiện tình cảm trước công chúng.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng kết hôn với người đàn ông Pháp tên Thierry Blanc.

Theo:  khoevadep.com.vn