Người phụ nữ cởi áo, bất chấp lao vào "biển lửa" giải cứu chú gấu Koala đang kêu khóc làm ai cũng rưng rưng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ không ngại ngần lao vào đám cháy để giải cứu chú gấu Koala đang bị thương và mắc kẹt.

Ngày 19/11, NBCNews đăng tải lên Twitter một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lao vào đám cháy để giải cứu một con koala đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, đoạn clip được này được ghi lại trong vụ cháy rừng ở bang New South Wales (Australia) xảy ra mới đây. 

Người phụ nữ lao vào đám cháy cứu chú gấu đang mắc kẹt. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ lao vào đám cháy cứu chú gấu đang mắc kẹt. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, khi phát hiện chú gấu đang bị mắc kẹt giữa đám cháy và đang kêu cứu thì người phụ nữ tên Toni đã không ngại ngần lao vào để giải cứu. Ngay lập tức người phụ nữ đã cởi chiếc áo khoác mà mình đang mặc rồi quấn chú gấu vào trong áo. Sau khi ôm được chú gấu ra khỏi vị trí nguy hiểm thì Toni đã vội vàng lấy một chai nước rồi tưới lên khắp cơ thể con vật để giải nhiệt.

Đám cháy lớn kèm theo những ngọn lửa dữ dội khiến cho chú gấu túi này bị mất phương hướng và lớp lông cũng đã bị đốt cháy. Được biết, sau khi giải cứu con vật ra khỏi đám cháy thì người này đã nhanh chóng đưa nó đến Bệnh viện Port Macquaria Koala gần đó để cứu thương. 

Chú gấu được người phụ nữ quấn trong một chiếc áo. Ảnh cắt từ clip.

Chú gấu được người phụ nữ quấn trong một chiếc áo. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ lao vào đám cháy cứu chú gấu nhỏ ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự xúc động với hành động đáng khen ngợi của người phụ nữ.

Gấu túi Koala được biết đến là một trong những loài nằm trong danh sách đỏ bị đe dọa. Những năm qua, đã không ít những chú gấu Koala phải bỏ mạng trong những đám cháy rừng dữ dội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link