Con rể ra tay s.át h.ại mẹ vợ rồi phi tang xuống bể nước của gia đình để giấu tội

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, người con rể nhẫn tâm ra tay s.át h.ại mẹ vợ rồi giấu th.i th.ể dưới bể nước mưa.

Sáng 21/11, lãnh đạo công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) xác nhận đơn vị này vừa bắt giữ người con rể nghi g.i.ế.t mẹ vợ rồi vứt x.á.c phi tang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 20/11, một người phụ nữ tên H. vì không liên hệ được với bà H. (người làm thuê ở quán mình) nên đến nhà tìm kiếm. 

Đáng chú ý, khi đến nhà bà H., thì người phụ nữ này lại không thấy bà H. đâu và cửa khóa trái. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người phụ nữ này đã lập tức đến cơ quan công an để trình báo về sự việc.

Hiện trường bể nước phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: KHÁNH LINH

Hiện trường bể nước phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: KHÁNH LINH

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thụy Lương đến nhà bà H. để kiểm tra thì phát hiện bà H. đã tử vong dưới bể nước mưa của gia đình. Tại thời điểm được phát hiện, cả bể nước này này nhuộm đầy m.á.u của nạn nhân từ những vết đâm.

Công an và chính quyền xã Thụy Lương ngay sau đó đã tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình để điều tra.

Chính quyền địa phương đến kiểm tra thì phát hiện bà H. đã c.h.ế.t dưới bể nước mưa của gia đình. Ngay sau đó, sự việc được báo lên công an huyện Thái Thuỵ.

Sau khi vào cuộc điều tra và khoang vùng thì tối cùng ngày công an bắt giữ nghi phạm Nguyễn Đức Bộ là con rể của bà H. Tại cơ quan công an, bước đầu, Bộ khai nhận là do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến sự việc trên.

Hiện vị việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link