Người phụ nữ đầu độc cả nhà tình nhân nức nở xin tha thứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy người tình lạnh nhạt, nghi nhân tình có người khác, bị cáo Chiên đã nảy ra ý định đầu độc người nhà nhân tình và hủy hoại tài sản.

Trong phiên tòa hình sự xem xét tội danh Giết người, Hủy hoại tài sản của Nguyễn Thị Chiên (52 tuổi, trú tại thôn Chấn Kỳ, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) tại tòa án Hà Nội sáng 6/5, bị cáo khóc nức nở. Chiên khóc do sự bột phát của mình mà giờ hậu quả là phải đứng trước vành móng ngựa để nhận án.

Theo lời khai của bị cáo Chiên trước tòa, Chiên và ông T (63 tuổi, trú tại thôn Quảng Tải, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) quen nhau từ năm 2006.

Sau thời gian quen biết, họ nảy sinh tình cảm và thường hẹn nhau ở các nhà nghỉ, khách sạn để "tâm sự".

Tuy nhiên thời gian gần đây,  bà Chiên nhận thấy tình cảm của ông T. dành cho mình lạnh nhạt dần khi nhiều lần bà rủ nhân tình đi chơi, nhưng ông T. từ chối. Nhiều lần bà Chiên gọi điện, ông T. cũng không chịu bắt máy.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Chiên nức nở trong phiên tòa

Nghi ngờ nhân tình phụ bạc, bà Chiên rất tức tối nên đã tìm cách trả thù.

Sáng ngày 24/7/2015, bà Chiên mang 2 gói thuốc diệt chuột và 1 gói thuốc diệt ốc đến nhà ông T. Bà ta lẻn sau vườn trốn ở đó. Khi thấy ông T. ra ngoài, bà Chiên lấy 2 gói thuốc diệt chuột đổ vào thùng cám cho gà ăn, lấy gói thuốc diệt ốc đổ vào bể nước ăn của nhà người tình.

Sáng hôm sau, do ăn phải thuốc độc, gần 20 con gà của ông T lăn ra chết. Con trai ông T uống nước trong bể cũng đau bụng, khó thở phải đưa đi cấp cứu.

Gia đình ông T thấy dấu hiệu lạ lập tức báo cho cơ quan công an.

Biết hậu quả ghen tuông đã xảy ra, qua một người bạn, sáng 28/7/2015, Chiên hẹn gặp ông T. để nói chuyện.

Tại đây Chiên thú nhận việc bỏ thuốc chuột vào cám gà và bỏ thuốc diệt ốc vào bể nước ăn của gia đình ông T. và xin người tình tha thứ.

Ông T. đã bí mật ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện. Ngay sau đó, công an mời Chiên lên làm việc và bà này đã viết đơn đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử bà Chiên, vợ ông T cho biết, bà Chiên đã nhiều lần có hành vi phá hoại tài sản của gia đình bà. Gia đình bị hại yêu cầu bị cáo bồi 10 triệu đồng.

Nước mắt như mưa suốt phiên xét xử, bà Chiên trình bày: "Vì bị cáo kém hiểu biết pháp luật nên mới gây ra chuyện. Bị cáo đã rất hối hận, xin HĐXX tha cho bị cáo để bị cáo sớm được về với chồng con”.

Theo VKS, hành vi của bà Chiên đủ cấu thành tội Giết người, Hủy hoại tài sản. Tuy hậu quả chết người chưa xảy ra, nhưng thủ đoạn của bị cáo rất có khả năng làm chết nhiều người.

Theo phán quyết của Tòa án Hà Nội, thủ đoạn của bị cáo Chiên là hết sức nguy hiểm, có thể gây chết nhiều người. Do vậy, HĐXX cho rằng cáo buộc của VKS là đúng người đúng tội, đúng pháp luật.

Xem xét hành vi phạm tội của bị cáo Chiêm, HĐXX tuyên phạt bị cáo 12 năm tù giam cho hai tội danh Giết người, Hủy hoại tài sản.

 

16 loại cây cảnh trong nhà giúp sống thọ hơn mà bạn nên biết ngay
16 loại cây cảnh trong nhà giúp sống thọ hơn mà bạn nên biết ngay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ có tác dụng trang trí, nhiều loại cây cảnh trong nhà còn có tác dụng giải độc, giúp bạn sống thọ hơn bất cứ ai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn