Người phụ nữ mang con đỏ hỏn ra giữa đường dội nước mặc bé khóc khản cả tiếng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người phụ nữ đem đứa con nhỏ ra giữa đường dội nước vào người làm đứa trẻ khóc thét khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một đứa trẻ sơ sinh bị mang ra giữa đường tắm khiến nhiều người không khỏi tức giận. Theo quan sát, đứa trẻ chỉ khoảng 1 đến 2 tháng tuổi.

Clip: Người phụ nữ tắm cho đứa bé giữa đường gây bức xúc.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ ngồi bệt xuống, lấy nước từ một cái bát nhựa rồi xoa lên đầu lên người em bé. Chưa đủ, chị ta còn đổ cả bát nước từ đầu em bé xuống. Em bé chỉ biết khóc ngằn ngặt yếu ớt khi bị đổ thẳng nước lên người như thế.

Mặc dù mọi người xung quanh lên tiếng can ngăn “đừng có xối lên đầu thằng nhỏ mà” nhưng người này vẫn im lặng, tiếp tục dội nước lên đầu con.

Đứa trẻ bị đem ra giữa đường tắm khiến mọi người phẫn nộ.

Đứa trẻ bị đem ra giữa đường tắm khiến mọi người phẫn nộ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc với hành động này của người phụ nữ. Nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe đứa trẻ vì bé còn quá nhỏ không thể chịu được nước lạnh như vậy.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link