Người phụ nữ tr.uy s.át con của người tình rồi châm lửa đốt nhà tự sát, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhân lúc người tình đi làm, người phụ nữ đã đổ dầu hỏa ra chăn rồi ôm con của người tình để châm lửa đốt tự sát.

Sáng 4/1, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (SN 1970, trú thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trước đó, Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Nguyễn Thị Kim (SN 1978) và chung sống với nhau tại thôn 8, xã Ea Đar hơn 10 năm nay.

Tuy nhiên, gần đây do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên Phương bị chị Kim đuổi đi nhưng Phương không đi.  

Đến khoảng 6h ngày 22/12/2018, Phương ngủ dậy thì chị Kim đã đi làm. Nhớ lại việc mình bị đuổi trước đó, Phương nảy sinh ý định giết con trai của chị Kim là cháu V.M.T rồi tự sát.

Sau đó, Phương lấy 1 chai nhựa bên trong đựng dầu hỏa và mang theo bật lửa, chăn vào phòng ngủ của cháu T. 

Sau khi gọi cháu T. dậy, Phương vừa nói chuyện, vừa đổ dầu hỏa ra chăn rồi châm lửa đốt. Khi lửa bùng cháy, Phương ôm chặt cháu T. vào chỗ lửa cháy để cùng chết.

Cháu T. thoát ra được và chạy về phía nhà vệ sinh. Phương đuổi theo, dùng tấm ván đập vào đầu nạn nhân. Khi tấm ván gãy, Phương tiếp tục dùng một khúc gỗ đánh vào đầu cháu T. khiến cháu nhỏ ngất xỉu, bất tỉnh. Nghĩ nạn nhân đã chết, Phương quay lại, nhảy vào đám lửa để tự sát. Khi lao vào đám lửa thì quá nóng nên Phương thoát ra ngoài tri hô người dân ứng cứu.

Ngay sau đó, những người xung quanh đã đến đưa cháu T đi cấp cứu, dập tắt đám cháy. Phương bị công an tạm giữ sau đó. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link