Nữ tài xế say rượu gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống rượu tại bữa tiệc sinh nhật của mình, nữ tài xế đã điều khiển xe quá tốc độ gây ra vụ tai nạn khiến 3 người ch.ết, nhiều người bị thương.

Ngày 3/1, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để khởi tố nữ tài xế taxi gây ra vụ tai nạn trên Quốc lộ 20 khiến 3 người chết và 4 người bị thương.

Xe taxi hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Xe taxi hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trước đó, đêm 1/1, nữ tài xế taxi Đỗ Thục Hân (23 tuổi, ngụ Đức Trọng) tổ chức mừng sinh nhật tại một nhà hàng ở thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng).

Sau khi đã uống nhiều rượu, bia, Hân điều khiển taxi BS 49A - 174.72 chở nhóm bạn 5 người về nhà ở xã Ninh Gia (H.Đức Trọng).

Tuy nhiên, khi đến thị trấn Liên Nghĩa, trên Quốc lộ 20, taxi đã húc văng xe máy của nam thanh niên chạy cùng chiều rồi lao về phía trước tông cây xanh.

Vụ tai nạn khiến 3 người bên trong tử vong. Hân cùng cặp vợ chồng còn lại và thanh niên đi xe máy bị thương.

Theo cơ quan công an, nồng độ cồn của Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1,108mg/1 lít khí thở. Kiểm tra hộp đen, khi xảy ra tai nạn, xe taxi chạy với tốc độ 107 km/giờ. Cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai do Hân đang điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link