Thầy tướng số chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai phúc lộc sâu dày, ai nghèo hèn mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách từ đó mở ra bí ẩn về sự thành công của một người.

Trong nhân tướng học, mỗi đặc điểm hình thể của con người đều chứa đựng thông tin về số phận, cuộc đời của mỗi người. Đặc biệt, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách từ đó mở ra bí ẩn về sự thành công của một người. Thầy tướng số chỉ rõ, chỉ cần nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai phúc lộc sâu dày, ai nghèo hèn mạt kiếp.

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

q-1560917548-671-width480height331

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình, sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Đây là mẫu người hướng nội, tâm thiện, lành tính. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác.

Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ trong mọi chuyện.

Những người có đặc điểm này cuộc sống không túng thiếu nhưng cũng không được xếp vào những người giàu có. Tiền bạc chỉ ở mức dư giả trong nhu cầu vật chất của họ.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

q1-1560917548-352-width480height331

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì bạn còn là người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài.

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay. Họ cũng là người yêu hết mình. Chính vì thế, nếu bị nửa kia phản bội, phản ứng của người này có thể trở nên tiêu cực. Với nữ giới sở hữu tướng tay này thường có sức hút với đàn ông, luôn tạo ra cảm giác muốn chinh phục với người khác giới.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi do họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

q2-1560917548-126-width480height331

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiền. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm.

Vì người không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên dù không thiếu đam mê với công việc nhưng họ cũng dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khả năng thăng tiến trong tương lai. Chính vì thế, muốn cải thiện vận mệnh của mình tốt nhất bạn nên mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình một cách tích cực hơn.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

ngon-ut-5-1513839204219-1560917548-343-width600height535

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

Đây là những người có thành công vang dội trong cuộc sống, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của họ. Tiền bạc khá dủng dỉnh, có của ăn của để, quyền lực trong tay nhưng họ cũng khá cô đơn, ít có người bạn tâm giao.

Ngón út nhọn

ngon-ut-7-1513839204223-1560917548-247-width600height543

Người sở hữu ngón tay út hình chóp nhọn thường được cho là có thiên hướng nghệ thuật, có khả năng diễn đạt tốt. Với họ, ngôn từ là thế mạnh, dùng để thuyết phục người khác. Người này ăn nói uyển chuyển kết hợp với vẻ ngoài ưa nhìn sẽ càng dễ chiếm được tình cảm của người đối diện. Cuộc đời của họ hạnh phúc, ít có biến cố và sóng gió lớn.

Ngón tay út vuông

ngon-ut-6-1513839204221-1560917548-787-width600height542

Người có ngón tay út vuông thường mang tính cách thẳng thắn, ngang bướng. Người làm dám nói ra những điều mình nghĩ nhưng đây cũng là vấn đề lớn. Họ nói thẳng nhưng cách diễn đạt không khéo nên dễ làm mất lòng người khác, do đó khó thành công, thăng quan tiến chức.

Theo:  xevathethao.vn copy link