10 người phụ nữ có nét tướng này thì 9 người phú quý, lắm tiền nhiều của, được nhờ lộc chồng con

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã chỉ rõ, những người phụ nữ có nét tướng này có sức khoẻ dẻo dai, sống thọ và có cuộc sống sung túc, dư giả, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, được nhờ lộc chồng con.

1. Hai dái tai tương đối đầy đặn

Trong sách tướng số có câu nói "hai tai cụp xuống vai là điềm đại phát tài". Điều đó có nghĩa là nếu một người hai tai đầy đặn gợi cảm thì có nghĩa là vận số của họ sẽ rất tốt.

Dái tai đầy đặn không chỉ thể hiện cơ thể khỏe mạnh, tuổi thọ cao mà còn cho thấy người đó có tư duy tốt, trí tuệ cao, là người thông minh lanh lợi. Tất nhiên, tai của người bình thường không thể có dái tai quá béo, nhưng chỉ cần hình dạng của dái tai đầy đặn là đủ cho thấy sự nghiệp, tài lộc và vận khí của bản thân đều rất ổn định, có thể đạt được thành tích tốt trong kinh doanh hoặc các vị trí cốt cán trong cơ quan, đoàn thể.

dai_tai_bi_sung_1

2. Da mặt hồng hào

Nếu nước da của phụ nữ có màu vàng đỏ, nhiều nốt sần, cả khuôn mặt trông rất bẩn thỉu thì đó hẳn là dấu hiệu của sự suy đồi, xấu xí. Những người phụ nữ như vậy không những có nhiều trắc trở mà con cái cũng dễ mắc bệnh tật, bất hạnh.

Ngược lại, sắc mặt hồng hào, căng bóng của người phụ nữ chứng tỏ sắc mặt đẹp, khí huyết bình thường, sức khỏe tốt, có lợi cho việc sinh con đẻ cái, con cái sau này khỏe mạnh, dễ nuôi. Họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết nên công việc cũng như mọi chuyện đối nhân xử thế cũng đều rất thuận lợi.

3. Môi trên dày và môi dưới mỏng

Phụ nữ môi trên dày dưới mỏng sống thiên về tình cảm, chính trực, có chính kiến, tấm lòng ngay thẳng và không toan tính. Tuy nhiên, họ không giỏi hùng biện, tính cách lại cho người ta cảm giác thờ ơ khó gần, thực ra chỉ là họ không biết cách thể hiện bản thân mà thôi. Ngoài ra, họ có khả năng thích ứng với môi trường tốt nên dễ thành công trong mọi việc. Cuộc sống không quá xuất sắc nhưng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

phu-nu-so-huu-tuong-mat-nay-lang-lo-tu-trong-trung-nuoc-sau-khi-ket-hon-van-dung-nui-nay-trong-nui-no-d5f9f-5041032_default

4. Trán đầy đặn

Những người có vầng trán đầy đặn và nhô ra thường sâu sắc và tỉ mỉ hơn khi suy nghĩ về các vấn đề, đồng thời họ cũng rất khách quan và lý trí. Họ sẽ không bị ảo tưởng lừa dối và có thể khám phá ra bản chất thực sự của sự việc. Có thể nói, loại người này có đầu óc sáng suốt, phân biệt đúng sai, gặp phải vấn đề không hoảng sợ, dùng trí tuệ phi thường để giải quyết vấn đề, không để lại phiền phức về sau. Vì vậy, họ càng thích hợp với các vị trí lãnh đạo, có thể điều phối cục diện chung, bình tĩnh ổn định, dẫn dắt tập thể đạt được thành công. Đây cũng mà một quân sư sáng giá cùng chồng vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.

5. Lông mày sư tử

Lông mày sư tử là lông mày rậm và dài và rộng, vị trí hơi cao, ở giữa sẽ có vài sợi lông nhô lên, trông rất trưởng thành. Người có khuôn mặt này thường rất thẳng thắn và bất cần, họ khinh thường những thứ họ không thích và không sẵn lòng nhượng bộ, đôi khi dù không có tiền nhưng họ vẫn muốn ăn ngon mặc đẹp. Họ rất tự chủ và có đầu óc rộng rãi, họ ghét những người hay bày trò bịp bợm và không thích người khác thách thức họ. Tính cách hào sảng, khẳng khái không kém gì nam giới nên đi đâu cũng được người khác đón chào.

6. Đôi mắt dài và hẹp

xem_tuong_tai-nho-2

Đôi mắt hội tụ trí tuệ của con người, phụ nữ có đôi mắt tròn thì hoạt bát, phụ nữ có đôi mắt hẹp thì trầm tư hơn, phụ nữ có đôi mắt hẹp và dài thì đầy trí tuệ. Kiểu phụ nữ này thông minh hơn nên dễ tìm được mái ấm gia đình tốt, là người chu đáo, suy xét các vấn đề sâu sắc và tỉ mỉ, sống lý trí hơn, có thể tách bạch sự nghiệp và gia đình, giỏi quản lý tài chính. Đây chính là mẫu người vợ, người mẹ lý tưởng, người phụ nữ của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link