Người sinh khung giờ này được thần Phật ban phú quý, chiếu cố suốt đời

08:55, Thứ sáu 18/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, giờ sinh có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc đời của một người. Theo đó, người sinh vào khung giờ này thường được thần Phật che chở, chiếu cố và ban cho phú quý.

Sinh từ 4 – 6 giờ sáng

Người sinh khung giờ này thuộc tuýp người thân thiện, biết cách giữ hòa khí với người xung quanh, luôn thành thật với mọi người. Họ luôn tích cực, nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Trong mọi việc, họ thường đứng ở góc độ của người khác để suy nghĩ, không bao giờ chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của bản thân.

Khi còn nhỏ, người này đã bộc lộ tính cách “mê tiền”. Càng trưởng thành họ càng hiểu được tầm quan trọng của đồng tiền và luôn tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống của bản thân cũng như của người thân. Tuy nhiên, người sinh khung giờ này không bất chấp tất cả để làm giàu, không lợi dụng hay cướp đoạt của ai. Thay vào đó, họ tâm niệm phải dùng chính đôi bàn tay của mình để làm giàu thì tiền tài mới bền vững.

Họ tử tế, thích làm việc thiện và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Do đó, họ được thần Phật phù hộ, ban phước lành để vận trình ngày càng sung túc, cuộc sống vô lo vô nghĩ, muốn gì được nấy.

Sinh từ 2 – 3 giờ 30 chiều

Người sinh khung giờ này có lòng can đảm, trí tuệ minh mẫn và suy nghĩ cực kỳ tinh tế. Họ cẩn trọng, gọn gàng và hoàn thành mọi việc tới nơi tới chốn.

Ở họ có sự thân thiện, thẳng thắn, thành thật với mọi người, tuyệt đối không vòng vo. Vì những phẩm chất tuyệt vời như vậy, họ luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao của những người xung quanh.

Cũng nhờ vậy mà họ được thần Phật quan tâm, che chở cả đời. Nhất định họ sẽ có một cuộc sống tốt lành, tài vận hanh thông, phú quý giàu sang. Vận trình mưa thuận gió hòa, của cải dồi dào, sự thịnh vượng không ngừng tăng lên.

Sinh từ 9 – 11 giờ tối

Người sinh khung giờ này thường được coi là nhân vật nổi bật trong đám đông. Tính tình cứng rắn, quyết đoán lại không ngại khó không ngại khổ, luôn cố gắng hết mình sẽ không sợ mệt mỏi để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc đời họ dù có khó khăn đến đâu cũng sẽ có bước ngoặt thuận lợi ngay sau đó bợi họ sinh ra đã được định sẵn được thần Phật độ trì suốt đời. Mong ước nào cũng thành, một đời sống trong cảnh bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn.

Khi còn nhỏ, vận thế của họ đã tốt hơn những người khác, là “ngôi sao may mắn” trong gia đình. Nhờ có họ mà các thành viên khác trong nhà cũng có thể nhận được sự che chở vô tận của thần Phật, chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều.

Hơn nữa, họ không vì may mắn mà lười biếng hay ỷ lại. Ngược lại, họ luôn chăm chỉ làm ăn để giữ được lợi thế sẵn có. Thật may trời không phụ lòng người cố gắng, họ phát triển tốt, vận may không ngừng gõ cửa, tiền bạc dồi dào, đại phú đại quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: giờ sinh Tử vi