Dù trai hay gái: Trẻ sinh 3 giờ này, tương lai hóa rồng, hóa phượng, cha mẹ nhờ phúc con

13:33, Chủ nhật 06/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào 1 trong 3 giờ này thường có triển vọng trong tương lai, có hiếu với cha mẹ.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00 - 07:00)

Theo tử vi, những đứa trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mão bẩm sinh sẽ mang cá tính mạnh mẽ, thích mạo hiểm, và không ngại cạnh tranh. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ đã là một trong số những học sinh xuất sắc dẫn đầu lớp.

Những đứa trẻ này tự giác và chăm chỉ học hành, điều này khiến cha mẹ rất mừng. Sau khi đạt 10 tuổi, họ bắt đầu bộc lộ tài năng và năng khiếu của bản thân.

gio-sinh-cua-tre1

Trẻ có giờ sinh này không chỉ có khả năng học nhanh và lĩnh hội đặc biệt, mà còn rất hiếu học và thực tế. Dựa vào tử vi học, những đứa trẻ này được dự đoán sẽ tìm được công việc tốt và đạt được thành công trong tương lai.

Ngoài ra, tử vi học cũng dự đoán rằng những đứa trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mão sẽ cải thiện vận thế của gia đình và giúp cha mẹ gặp may mắn trong công việc và kinh doanh, từ đó làm ăn phát đạt và tạo ra cuộc sống hạnh phúc cho gia đình.

Giờ sinh vào khung giờ Mùi (13:00- 15:00)

Theo tử vi học, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Mùi thường được ban phú quý của trời. Họ thường sinh ra trong những gia đình giàu có, được chăm sóc chu đáo với điều kiện ăn ngon mặc đẹp và có cơ hội học hành tốt.

Những đứa trẻ này cũng góp phần làm cho vận mệnh của cha mẹ tốt hơn từng ngày. Bé gái thường xinh xắn và đáng yêu, trong khi bé trai mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

gio-sinh-cua-tre2

Bất kể là trai hay gái, trẻ có giờ sinh vào giờ Mùi đều có năng lực, trí tưởng tượng và khả năng làm việc vượt trội. Họ được dự báo sẽ trở thành những người tài giỏi trong ngành nghề mà họ theo đuổi.

Trẻ có giờ sinh này tu chí làm ăn, luôn nỗ lực và cố gắng vươn lên. Điều này khiến họ trở thành niềm tự hào của cha mẹ và không bao giờ khiến cha mẹ phải lo lắng. Cuộc sống của những đứa trẻ sinh vào giờ Mùi thường đạt đến sự hòa hợp, tình nghĩa và đầy phúc lành.

Giờ sinh vào khung giờ Thìn  (7:00 - 9:00)

Theo tử vi học, trẻ có giờ sinh vào khung giờ Thìn thường có trí thông minh và nhanh nhẹn. Họ còn được biết đến với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt ưa nhìn.

Những em bé này khi còn nhỏ thể hiện sự thông minh và lanh lợi trong học tập, điều này làm cho họ được dự đoán sẽ thành công và may mắn trong cuộc sống.

Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Thìn thường là những học sinh có điểm số cao và xuất sắc so với bạn cùng trang lứa. Khi trưởng thành, họ không ngừng nỗ lực học tập và làm việc, tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.

Nhờ vào những nỗ lực đó, họ sớm đạt được vị trí tốt và thành tựu trong công việc. Trẻ có giờ sinh này trưởng thành với tính lễ phép, hiếu thảo, và làm cha mẹ yên lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang