Phụ nữ sinh 3 giờ này đều có số phận phượng hoàng: Ẩn chứa vàng bạc, lấy chồng vượng phu, kiếm tiền giỏi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tướng số đã chỉ rõ, những người phụ nữ sinh vào giờ này đều ẩn chứa vàng bạc, lấy chồng vượng phu, chồng kiếm bộn tiền. Khi sinh ra, họ đã mang trên mình số phận của phượng hoàng.

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, những người phụ nữ sinh vào giờ này đều ẩn chứa vàng bạc, lấy chồng vượng phu, chồng kiếm bộn tiền. Khi sinh ra, họ đã mang trên mình số phận của phượng hoàng

1. Khung giờ từ 23:00 đến 1:00

phu-nu-so-menh-phuong-hoang-2

Phụ nữ sinh vào giờ này là vượng vận nhất. Theo tử vi tướng số, phụ nữ sinh vào giờ này có cuộc sống vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, sau khi kết hôn có thể mang lại vận khí tốt cho gia đình, giúp sự nghiệp của vợ chồng thăng hoa sau khi kết hôn.

Họ có cuộc sống của phượng hoàng, có danh tiếng tốt, cộng với sự khôn ngoan và năng lực của bản thân, họ có thể dễ dàng tích lũy tài sản tốt. Phụ nữ sinh vào giờ con giáp sau khi kết hôn sẽ thu hút tích cực một phần của cải, có từ trường mạnh, cùng nửa kia mở rộng cánh cửa giàu sang, vận mệnh tốt đẹp đều nằm trong tay họ. Hơn nữa, họ thường mang tính cách rất vui vẻ, hài hước và yêu đời, năng lượng tích cực lan toả tới những người bên cạnh. Ai cưới được phụ nữ sinh giờ này thì thật là có phúc. Vợ chồng chung sức chung lòng, gia đình hạnh phúc, viên mãn, kinh tế khá giả.

2. Khung giờ từ 7:00 đến 9:00

Phụ nữ sinh ra ở giờ này thông minh và có năng lực, tư duy nhanh nhạy và nhạy bén với các cơ hội kinh doanh. Phụ nữ sinh vào giờ này bẩm sinh đã có trí tuệ cảm xúc cao, khí chất mạnh mẽ, có quý nhân phù trợ, sau khi kết hôn được quý nhân ủng hộ sẽ mang lại thịnh vượng cho cả gia đình.

tc6b0e1bb9bng20me1bab7t20phe1bba520ne1bbaf20cc3b320se1bb9120gic3a0u20sang20le1baa5y20c491c6b0e1bba3c20che1bb93ng20te1bb91t20phunutoday_vn

Đây là khung giờ được sao may mắn chiếu mệnh, vận khi sẽ đi theo họ suốt cả cuộc đời. Họ làm gì cũng luôn suôn sẻ, thuận lợi. Sau khi kết hôn sẽ tìm được cơ hội làm ăn, trợ giúp chồng trong sự nghiệp, mang lại sự trợ giúp đắc lực cho chồng, tài lộc của gia đình sẽ không ngừng tuôn trào, vượng phu ích tử. Họ quan tâm đến năng lượng tích cực của gia đình, sau này kết hôn sẽ có phúc khí phú quý, một khi kết hôn thì phúc khí mấy đời. Chính vì thế, đây là khung giờ sinh được cha mẹ chồng quan tâm nhất.

3. Khung giờ từ 21:00 đến 23:00

Phụ nữ sinh ra ở vị trí thứ ba được sinh ra với sự giàu có và cuộc sống. Phụ nữ sinh vào giờ này làm việc gì cũng chủ động, quyết đoán, không ham hư vinh, làm việc hết mình bằng chính năng lực của mình. Đây là những phụ nữ tràn đầy sức sống và hoạt bát, yêu đời. Họ luôn lạc quan và nhiệt tình trong bất cức việc gì và cũng luôn được vận may mỉm cười. Phụ nữ sinh ra ở giờ này là người trí tuệ, đặc biệt đầu óc nhạy bén có thể giúp bản thân gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, gia đình hưng vượng.

phu-nu-so-menh-phuong-hoang-1

Sau khi kết hôn có thể hỗ trợ chồng trong sự nghiệp, tương lai sung túc hơn, cuộc sống hạnh phúc không lo nghĩ. Cuộc sống hôn nhân không có gì biến động bởi họ kiếm bộn tiền, cuộc sống sung túc. Sự khéo léo cũng như những năng lượng tích cực khiến cho người chồng u mê không lối thoát, yêu và dâng hiến cho họ cả trái tim. Chính vì vậy, đây nhất định là một cặp vợ chồng thịnh vượng nhất. Đường con cái của họ cũng khá thuận lợi, con cái ngoan ngoãn, thông minh, chăm chỉ, là niềm tự hào của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link