Người sinh vào 3 khung giờ này mang mệnh Phượng Hoàng, càng già càng giàu sang

23:57, Chủ nhật 15/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, người sinh vào những khung giờ này nhận được nhiều điềm lành, cuộc sống có phần thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Giờ Tý (23h-1h)

Theo tử vi, người sinh vào giờ Tý thường thông minh, có trí tuệ sắc bén. Người này còn toát lên phong thái thanh lịch, quý phái. Họ có sức hút bí ẩn tự nhiên, dễ trở thành trung tâm trong đám đông. Người này có sự quan sát nhạy bén, biết phân tích tình huống, đưa ra quyết định vào thời điểm phù hợp.

Giờ Tý là khung giờ khởi đầu và sáng tạo, biểu tượng của sự sinh động, minh mẫn, quý phái. Người sinh ra vào giờ này cũng có những ưu điểm như vậy. Nhờ trí tuệ và năng lực của bản thân, người này có thể đạt được thành tích tốt trong công việc, có vị trí nhất định ở lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Người có giờ sinh là giờ Tý được nhận định là có trí tuệ sắc bén, tài năng vượt trội.

Người có giờ sinh là giờ Tý được nhận định là có trí tuệ sắc bén, tài năng vượt trội.

Giờ Thìn (7h-9h)

Người sinh ra vào khung giờ Thìn đón nhận những tia nắng sớm của ngày mới, là biểu tượng của sự khởi đầu tràn đầy năng lượng. Người này có cuộc sống rực rỡ, có ánh hào quang rạng ngời. 

Người sinh ra vào khung giờ này thường có những phẩm chất đặc biệt. Họ là người có khả năng nhìn nhận vấn đề tốt, biết cách phân tích xu hướng, thị trường có khả năng tận dụng thời cơ để bứt phá. Không những vậy, người sinh ra vào khung giờ Thìn còn là người có ước mơ, có hoài bão, có ý chí kiên cường. Họ có thể trở thành những nhà sáng tạo, người lãnh đạo hoặc có bước đột phá trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Khả năng tư duy mới mẻ, sự nhạy bén, linh hoạt mang lại những cơ hội phát triển có một không hai cho người này. Họ có đủ các phẩm chất cần thiết để đạt được thành công, trở thành người có địa vị cao trong xã hội.

Người có giờ sinh là giờ Thìn hoặc giờ Ngọ cũng có nhiều may mắn trời ban.

Người có giờ sinh là giờ Thìn hoặc giờ Ngọ cũng có nhiều may mắn trời ban.

Giờ Ngọ (11h-13h)

Giờ Ngọ chính là thời điểm mặt trời lên cao nhất, ánh nắng mạnh nhất. Người sinh vào khung giờ này được nhận định là mang những đặc điểm nổi trội như tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, dũng cảm. Người này còn có nguồn năng lượng dồi dào, có thể tạo ra ảnh hưởng tích cực, là nguồn cảm hứng cho những người xung quanh.

Người sinh vào giờ Ngọ có nhiều may mắn, có nhiều cơ hội để thành công. Họ có niềm tin vào cuộc sống, luôn mang khát vọng vươn lên, tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để đạt được điều mà mình mong muốn. Càng trải qua thử thách, tính cách của người này càng được rèn luyện, càng trở thêm mạnh mẽ, vững vàng. Đến một giai đoạn nhất định, họ có thể đạt được cuộc sống giàu sang. Tất cả đều do những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mà có được.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi giờ sinh