Lấy được phụ nữ có nốt ruồi vị trí này thì như bắt được vàng, đàn ông mạng lớn phúc dày mới có được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những nốt ruồi trên cơ thể báo hiệu điềm lành hoặc điềm dữ liên quan tới tài vận của một người.

Nốt ruồi là điềm báo may mắn cho tài vận một người. Nốt ruồi có thể nằm ở vị trí đẹp nhưng cũng có thể ở vị trí rất xấu. Nhưng phụ nữ mà có những nốt ruồi ở vị trí này thì báo hiệu giàu sang, là tướng vượng phu ích tử giúp cho chồng con phát triển và là người vợ hiền, giúp xây dựng gia đình hạnh phúc êm ấm. Đàn ông mà gặp những người phụ nữ này nhớ giữ lấy kẻo hối hận cả đời:

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm là một trong những nốt ruồi quý nằm trong danh sách vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý. Nốt ruồi ở cằm được xem là nốt ruồi rất tốt lành nhất là khi chúng tròn, và mafud dỏ son thì càng quý. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có phúc tướng, tài khí vượng là phụ nữ tính tốt, giúp chồng gây dựng nghiệp lớn, dạy con ngoan.

not-ruoi-o-cam-phu-nu

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường nhu cương đúng lúc nên được lòng người khác. Họ cũng là những người phụ nữ thông minh sắc sảo. Những người này cũng có duyên với bất động sản, làm đầu trúng đó. Họ đứng sau hậu thuẫn cho chồng thì rất thành công, mang nhiều may mắn. Những người có nốt ruồi ở cằm còn là phụ nữ tinh tế, nhìn trước trông sau ứng xử hài hòa. 

Tuy nhiên theo nhân tướng học nếu nốt ruồi ở cằm mà không rõ ràng, màu sắc mờ nhạt, có lông thì nốt ruồi đó lại là phá tướng, tạo ra ác tướng, phụ nữ này thường nghiêm khắc và cay nghiệt.

Phụ nữ có nốt ruồi trước cổ, phần ngay cuống họng

Phụ nữ mà có nốt ruồi ở cổ thường có đường đời may mắn và là những người có trí tuệ, cùng với sự tinh tế chỉn chu. Những người phụ nữ này ít khi gặp trắc trở khó khăn trong đời sống nhưng họ lại là người luôn có ý thức vươn lên và học hỏi. Chính vì thế họ là những người phụ nữ thông tuệ nên thường nhìn thấu lòng người. NHững người phụ nữ này thường có quý nhân phù trợ gặp nhiều may mắn trên đường đời. 

not-ruoi-co-phu-nu

Khi họ đi làm thì rất dễ thành công thăng tiến tốt. Khi họ ở nhà thường nói những lời rất có trọng lượng nên thuyết phục được người khác. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở cổ nằm phía trước ngay họng thường là những người phụ nữ tâm lý và nhẹ nhàng nên gia đình thường không mệt mỏi bởi người phụ nữ này biết kết nối các thành viên với nhau và tạo ra không khí yên ấm hòa nhã trong gia đình. Họ cũng là người vợ chỉn chu rất mực thương chồng thương con và còn hỗ trợ được chồng trong sự nghiệp.

Phụ nữ có nốt ruồi trên khóe miệng

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở vùng trên khóe miệng biểu trưng cho cát tướng.  Những người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường đã giàu sang phú quý, lớn lên dưới sự ưu ái của cha mẹ. Nhưng những người phụ nữ này có ưu điểm là không mắc bệnh tiểu thư dù rất được nuông chiều từ bé. Họ là người phụ nữ lạc quan vui vẻ và thích cười. Trong khó khăn họ biết động viên an ủi vỗ về người khác mà mang tinh thần lạc quan giúp đỡ người khác có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. 

not-ruoi-phu-nu-giau-sang-khoe-mieng

Những người đàn ông khi ở bên cạnh những người phụ nữ này thường cảm thấy cuộc sống rất nhẹ nhàng và được yên ổn, yên tâm. Đây là những người phụ nữ rất ổn định về cảm xúc và tâm lý nên giúp cho người khác luôn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp đáng sống. Những người này dễ dàng gây dựng được hạnh phúc trong tình yêu hôn nhân. Họ cũng là người đào hoa nhưng khi đã kết hôn thì rất tập trung về gia đình. Hơn nữa đây là người phụ nữ rất giỏi vun vén xây dựng gia đình.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn