Các cụ dặn dò: Dù yêu tới mấy cũng đừng bao giờ gả cho 4 loại đàn ông này, cả đời ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này số mệnh khổ sở, và kém tài khó làm việc lớn.

Đàn ông sở hữu đôi môi mỏng, miệng lệch

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông sở hữu tướng môi mỏng, miệng lệch là một người nhiều chuyện, thích hóng hớt. Những người này thường không có tính trung thực, hay làm chuyện mờ ám sau lưng người khác.

Đặc biệt, nếu như người này còn sở hữu thêm tướng răng mọc khin khít vào nhau thì là người keo kiệt, bần tiện, thường đam mê những thứ mới lạ, sẵn sàng làm hại người khác để đạt được lợi ích của bản thân. Bên canh đó, với những người này trong tình yêu cũng không chung thủy, thường có mới nới cũ nên ai lấy sẽ khó hạnh phúc, êm ấm.

tuong dan ong lang nhang

Đàn ông mắt trắng môi thâm

Trong tử vi học và nhân tướng học một người đàn ông mắt trắng môi thâm thể hiện cho người có tấm lòng không trung thực. Những người đàn ông này thường thâm hiểm độc ác và tính ích kỷ trục lợi cá nhân lớn. Trong cuộc sống dù là kết hôn hay kết bạn thì cũng nên tránh xa kiểu người này bởi phần thiệt sẽ luôn về bạn.

Nhưng kết bạn thì có thể không hợp thì không cần chơi tiếp nhưng kết hôn rồi thì ly hôn không phải chuyện dễ dàng còn ảnh hưởng tới con cái và bố mẹ hai bên. Bởi vậy, ông bà ta thường dặn tránh xa kiểu người đàn ông mắt trắng môi thâm. Dù có yêu tới mấy cũng đừng dính vào kẻo sớm ngày hối hận về sau. Đặc biệt kiểu đàn ông này thường rất vũ phu gia trưởng nên khi lấy phải người phụ nữ sẽ sớm hối hận. 

4 tuong dan ong khong nen lay lam chong

Đàn ông có nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, thích chìm đắm trong hoan lạc.

Khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ thay người yêu suốt ngày. Sau khi kết hôn, bản tính không đổi họ vẫn là khổ vợ con của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ thông minh nên tránh xa kiểu đàn ông này để cuộc sống được êm ấm. Đặc biệt, người đàn ông này thường sống theo bản năng thích thưởng lạc trăng hoa nên dù có lấy vợ cũng sẽ không bao giờ chung thủy chỉn chu với vợ con. Bởi vậy, người phụ nữ nào lấy phải kiểu đàn ông này sẽ sớm phải hối hận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link