Phụ nữ mạnh mẽ thường có chung 5 đặc điểm, sự nghiệp không thua kém nam giới

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hiện đại không chỉ đảm đang việc nhà mà còn giỏi gây dựng sự nghiệp. Đặc biệt là những phụ nữ này thường có tham vọng, sự nghiệp vững vàng.

Trán cao thẳng

Phụ nữ có trán cao thẳng thường có tính tự chủ rất cao, tham vọng và mạnh mẽ. Đa số họ đều có uy tín trong sự nghiệp, có khả năng một mình đảm đương mọi việc. Nhưng vì quá tham vọng nên họ sẵn sàng bỏ qua mọi thứ vì sự nghiệp của bản thân.

Cho dù sự nghiệp có tốt, đường phu thê của họ lại không quá suôn sẻ. Phần lớn họ kết hôn muộn, không khéo léo trong chuyện xử lý tình cảm, tinhs cách khô khan.

Môi trên dày hơn môi dưới

Phụ nữ có môi trên dày hơn môi dưới thì thường có tính cách nhiệt tình, hoà đồng với mọi người xung quanh. Đa số họ đều rất tích cực giúp đỡ người khác và làm gì cũng đầy nhiệt tình.

Bên cạnh đó, họ cũng là người kiên trì và nhẫn nại. Họ rất giỏi chịu khổ, bản thân cũng là người có tài năng. Nhưng phần lớn người có môi trên dày hơn môi dưới đều có tầm nhìn hạn hẹp, làm việc khá hấp tấp, nhìn nhận vấn đề phiến diện và hành xử theo suy nghĩ cá nhân nên khó tiếp thu ý kiến của người khác.

Miệng rộng nhưng khép chặt

Nhân tướng học cho rằng những người phụ nữ miệng rộng nghĩa là không giỏi giữ tiền, tiền vào tay họ thường thất thoát rất nhanh và đây không phải là kiểu miệng tốt.

Nhưng phụ nữ có tướng miệng rộng, khép chặt thì không phải là tướng xấu. Người như vậy rất can đảm, dám thử thách, có tham vọng cao và tính cách mạnh mẽ giống nam giới.

Phụ nữ có nét tướng này thường có sự nghiệp rất tốt. Cho dù gặp khó khăn suy sụp cũng dám đương đầu. Họ luôn tự tin vào bản thân và sẽ không chùn bước khi gặp thất bại và có thể vực dậy nhanh chóng.

Đường pháp lệnh hình chuông

Đây là 2 đường vân đối xứng chạy từ hai bên cánh mũi xuống khoé miệng. Theo nhân tướng học, đường pháp lệnh đại diện cho uy lực và khí thế của mỗi người.

Đa số phụ nữ có đường pháp lệnh hình chuông đều là người chín chắn, thận trọng, trầm tĩnh, tài giỏi và có tài lãnh đạo. Vì vậy mà họ được nhiều người khâm phục. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, có thể say mê công việc đến mức quên ăn quên ngủ. Nhưng cũng vì vậy mà họ thường khiến mọi người xung quanh khó chịu vì quá độc đoán, chuyên quyền, làm việc chỉ nói lý không nói tình.

Mũi cao thẳng cân đối với khuôn mặt

Nhân tướng học cho rằng không phải cứ mũi cao thẳng là tốt. Nó phải cân đối với khung xương mặt, hài hoà với ngũ quan thì mới thuận. Mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn, nở rộng được xem là tướng tốt.

Phụ nữ có tướng mũi này thường có quyền thế trong xã hội, đạt được nhiều thành công rực rỡ. Đó là nhờ vào tài năng của họ.

Bên cạnh đó, họ còn được quý nhân ưu ái và giúp đỡ. Chí tiến thủ giúp họ tìm thấy nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Không có gì lạ khi họ được hưởng cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link