Người ta "phim giả tình thật" còn Cẩm Vân - Khắc Triệu lại ngược đời từ tình thật thành tình âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Vân – Khắc Triệu là cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi từ ngoài đời đến trên sân khấu nhưng họ có hành trình ngược với nhiều cặp đôi khác đó là yêu nhau rồi mới thử biểu diễn đôi cùng nhau nào ngờ lại được cổ vũ đến thế.

Thông thường các cặp đôi khác thường đi từ phim ảnh, nghệ thuật đến đời thực, còn Cẩm Vân và Khắc Triệu thì ngược lại. Hai người quen nhau khi cùng lưu diễn ở Nga, chị là ca sĩ, anh là người chơi trống trong đội nhạc công. Nhưng rồi họ yêu nhau, rồi vì yêu mà phát hiện ra có thể song ca cùng nhau và thử, nào ngờ thử thì mới nhận ra khán giả rất thích họ hát chung.

cam van khac trieu

Cẩm Vân kể: "Lúc đầu, anh ấy chở tôi đi hát, rồi ảnh đứng phía sau hát bè. Anh hát bè chuẩn lắm, vừa đánh trống vừa hát cũng hay nữa. Cho nên sau một thời gian, tôi và anh Triệu đã cùng hát thử và được khán giả đón nhận”.

Chuyện tình của Cẩm Vân và Khắc Triệu được diễn đạt bằng hai chữ đồng điệu, đồng điệu từ đời thực đến biểu diễn. Khắc Triệu là một tay trống và giọng hát cũng ấn tượng đặc biệt ngoại hình phong trần được nhiều fan nữ yêu thích. Kể về sự đào hoa của chồng, ca sĩ Câm Vân cho hay có lần đi biểu diễn, tên chị được bầu show quảng cáo chính nhưng khi biểu diễn cùng chồng xong thì fan nữ tràn lên ôm và chụp ảnh với chồng chị khiến chị bơ vơ ra rìa.

gia dinh khac triu cam van

Nói về người chồng của mình, ca sĩ Cẩm Vân nói: “Âm nhạc là thứ kết duyên, cũng chính nó là sợi dây gắn kết tôi và anh Triệu với danh nghĩa bạn đời. 35 năm, chúng tôi gắn bó một chặng đường quá lâu. Giờ nếu để ngồi xuống khen nhau cũng bằng thừa”. Trong giới và khán giả thường nghĩ Cẩm Vân nổi tiếng hơn chồng nhưng Cẩm Vân lại cho rằng thực tế sân khấu ngược lại, Khắc Triệu luôn nhận được tràng pháo tay lớn hơn vợ. Chị cũng cho rằng là nghệ sĩ khó đàn ông nào ép mình xuống thấp hơn vợ nhưng chị biết ơn và cảm phục chồng vì bao dung hy sinh cho vợ tỏa sáng.

cam van va chong

Hai vợ chồng Cẩm Vân Khắc Triệu có hơn ba mươi năm song hành và có hai người con gái. Cô con gái út cũng nối nghiệp cha mẹ theo con đường nghệ thuật. Cẩm Vân cũng chia sẻ vợ chồng chị cũng cãi nhau như cơm bữa nhưng luôn dặn nhau không được quên mình là những người ruột thịt.

Cẩm Vân sinh năm 1959, chị nổi tiếng nhất với album Bài ca không quên. Chị nổi tiếng từ khi hát bài Lên ngàn và sau đó được thường xuyên đi biểu diễn ở nước ngoài. Sau đó chị gắn tên tuổi mình với Bài ca không quên, Đêm thành phố đầy sao, Triệu đóa hồng, Mùa xuân…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn