Phan Hà Duy từ ngôi sao nhí thành phi công, con đường nào cũng thành công nhưng đáng tiếc vì những tai tiếng này

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Phan Hà Duy, cơ trưởng của hãng hàng không danh tiếng, ngôi sao nhí một thời bị sa thải vì dương tính với chất cấm đã gây xôn xao dư luận...

Mấy ngày nay, thông tin cơ trưởng của hãng không lớn Phan Hà Duy bị sa thải vì dương tính ma túy gây xôn xao, bởi không chỉ là phi công, Hà Duy còn từng là sao nhí một thời đình đám trên VTV/

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng, từ nhỏ Hà Duy đã được tiếp xúc với những người làm nghệ thuật. Tài năng diễn xuất của Hà Duy từng được bộc lộc qua nhiều bộ phim như Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em… Là một ngôi sao nhí với lối diễn xuất tự nhiên nhưng Hà Duy lại không theo nghiệp diễn mà rẽ sang làm phi công. Mặc dù thế nhưng Hà Duy vẫn có lượng khán giả theo dõi rất đông trên trang cá nhân và anh cũng từng là khách mời đặc biệt trong chương trình truyền hình. Hà Duy chia sẻ bỏ nghiệp diễn vì chị gái là tiếp viên đã định hướng cho anh theo phi công.

ha duy dien vien

Hà Duy đã được đưa lên vị trí cơ trưởng. Nhưng mấy ngày gần đây thông tin Hà Duy dương tính với chất cấm đã lan tràn trên mạng xã hội và báo chí. Theo đó Hà Duy bị đình chỉ công việc. Theo nhiều thông tin thì ngày 25/4 Trung tâm y tế hàng không thực hiện kiểm tra sức khỏe trước chuyến bay nhưng Hà Duy từ chối kiểm tra với chất gây nghiện. Cùng ngày trung tâm y tế phối hợp với đội bay đưa Duy tới bệnh viện Medlatec kiểm tra. Kêt quả cho thấy dương tính với ketamin. Sau đó Hà Duy bị tạm đình chỉ. Đến ngày 12/7 vừa qua thì thông tin Hà Duy dương tính với chất cấm đã lan truyền trên mạng xã hội.

ha duy

Trước tai tiếng vì dùng chất cấm, trước đây Hà Duy cũng từng có đời tư khá ồn ào. Hà Duy từng công khai tình cảm với giảng viên xinh đẹp Âu Hà My năm 2017 lúc đó anh còn là cơ phó. Chuyện tình của họ gây chú ý chẳng khác gì các cặp đôi showbiz nổi tiếng và được đánh giá là trai tài gái sắc. Hai nhà đã tổ chức dạm ngõ và dự tính cưới vào tháng 10/2018. Cả hai cũng đã đi thử váy cưới và được cho là họ đã chọn loại váy phiên bản giới hạn. Nhưng sau đó sát ngày cưới thì có thông tin đường ai nấy đi và không tuyên bố lý do cụ thể.

phi co ha duy

Năm 2019 Hà Duy vướng vào tin đồn có clip nóng tuy nhiên Hà Duy phủ nhận bằng việc chụp ảnh các góc mặt của mình đăng lên trang cá nhân như một lời giải thích mình không phải người trong clip. Đến hiện tại khi thông tin ồn ào sử dụng chất cấm, Hà Duy không lên tiếng liên quan tới thị phi vừa xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn