Phương Thanh lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò người yêu cũ của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - Cô nói rằng tin đồnn bắt nguồn từ lần hai người đi diễn ở châu Âu, thời điểm này mà Hoài Sa và Thu Minh đã chia tay.

Mới đây, Phương Thanh tham gia chương trình của Thu Minh. Hai giọng ca ôn lại nhiều kỷ niệm thời hoàng kim và cả những khó khăn khi mới vào nghề. Phương Thanh cũng lần đầu giải thích về tin đồn tình cảm với nhạc sĩ Hoài Sa - người yêu cũ của Thu Minh. Cô nói rằng tin đồn bắt nguồn từ lần hai người đi diễn ở châu Âu, thời điểm này mà Hoài Sa và Thu Minh đã chia tay. Qua lần tiếp xúc vì công việc, Phương Thanh và Hoài Sa có cảm xúc dành cho nhau. 

dsc-6309-186

"Nếu mà lúc đó Thu Minh và anh Hoài Sa chưa chia tay thì Thanh trở thành người có tội, gọi là 'trà xanh'. Mà lúc đó tôi đã có người yêu nên chuyện tình này không thành", Phương Thanh kể. Còn Thu Minh chia sẻ: "Một ngày đẹp trời, khi tôi đang ở nhà tập thể tại quận 5, Phương Thanh đến nhờ tôi hát thay ở vũ trường chợ An Đông trong 1 tuần. Tôi hát giùm Thanh nên tôi cũng được lãnh lương 80.000 đồng luôn. Tôi mừng lắm.

Sau thời gian "hát thay" Phương Thanh, Thu Minh quyết tâm thay đổi. "Tôi bỏ nhạc Việt, chuyển sang hát nhạc ngoại. Tôi tự hứa rằng sau này mình sẽ có thể hát ở tất cả vũ trường. Cuối cùng, tôi cũng được hát ở vũ trường với mức lương 40.000 đồng, một nửa của Phương Thanh", Thu Minh kể thêm.

Thu Minh hé lộ có những lần cô có cơ hội được mời đi hát nhờ Phương Thanh từ chối show, cô tủi thân vì bị khán giả chê "hát nhạc ngoại mà như hát cải lương".

thu-minh-phuong-thanh-2-16892613915711670393757

"Thanh cứ ra sân khấu là khán giả bên dưới gào thét. Thậm chí, lúc Thanh tắt tiếng không hát được mà người ta vẫn gào thét. Đến mức anh chị em trong nghề có người ngao ngán, không hiểu sao hát như thế mà có người hâm mộ nhiều như vậy.

Nhiều lúc đứng sau sân khấu nghe Phương Thanh hát, tôi vẫn không lý giải được thành công của Thanh. Thẳng thắn mà nói là tôi cũng có sự ghen tị.

Thế nhưng, càng về sau, khi bản thân trưởng thành hơn, tư duy làm nghề phát triển và tiếp xúc được nhiều người hơn, đồng thời gặp Thanh nhiều lần… thì tôi hiểu được sao Phương Thanh lại thành công", Thu Minh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link