"Nam thần" Bình Minh bị chê xuống sắc, kém tuổi mà già hơn, Anh Thơ lên tiếng cho thấy rõ tình cảm hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Từng bị cho là hơn tuổi không tương xứng nhan sắc với nam thần Bình Minh, nhưng gần đây khi Anh Thơ ngày càng thăng hạng nhan sắc thì Bình Minh lại bị chê già nhanh. Lời minh oan của Anh Thơ cho chồng đã cho thấy rõ tình cảm hiện tại của hai người...

Từng là siêu mẫu, được xem là nam thần một thuở nhưng gần đây Bình Minh bị cho là xuống sắc và già nhanh. Vợ doanh nhân của nam diễn viên liền lên tiếng bênh vực chồng cực đáng yêu.

Bình Minh xuất thân là một người mẫu, sau đó anh tham gia diễn xuất ở một số bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như 39 độ yêu, Vũ điệu tử thần, Chuyện tình xa xứ, Để mai tính, Cô gái xấu xí… Bình Minh từ người mẫu trở thành diễn viên chuyên nghiệp với vẻ ngoài điển trai được xem như nam thần. Bình Minh cũng từng nhận được nhiều giải thưởng cho nghiệp diễn xuất. Vài năm trở lại đây, anh tập trung cho kinh doanh nhiều hơn nên không còn thời gian tham gia nghệ thuật.

binh minh nam than

Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ năm 2008 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Dư luận cho rằng Anh Thơ, bà xã Bình Minh lớn hơn chồng 4 tuổi và nhan sắc bình thường không tương xứng với chàng trai đẹp nhất nhì showbiz lúc đó. Một số dị nghị Bình Minh tới với Anh Thơ vì tiềm lực kinh tế của vợ.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ hơn chục năm qua đã chứng minh mối tình gắn kết bền chặt của hai người.

binh minh xuong sac

Gần đây hình ảnh Bình Minh đi làm từ thiện với mái tóc bạc, gương mặt bơ phờ, có phần sưng húp, bụng to khiến nhiều người hâm mộ “choáng váng” vì sự xuống sắc của nam thần khi mới tuổi tứ tuần. Trong khi đó Anh Thơ, từ ngày kết hôn với Bình Minh, đồng thời là bạn thân của những mỹ nhân nổi tiếng showbiz như Trương Ngọc Ánh nên chị cũng thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc showbiz, hình ảnh Anh Thơ ngày càng lên hương. Từ việc bị so sánh cho là không xứng với nhan sắc của chồng thì bây giờ Anh Thơ đứng bên Bình Minh không ai nhận ra sự chênh lệch tuổi tác của chị so với chồng.

Anh tho vo Binh minh

Nói về sự xuống sắc của chồng thể hiện qua bức ảnh lan truyền trên mạng, Anh Thơ lên tiếng: . “Mình cảm thấy bình thường vì đã chấp nhận sống trong showbiz thì đối diện với thị phi là bình thường. Mình cứ mỉm cười bước qua thôi”. Chị nói lúc đó là 6 giờ sáng mặt mày sưng húp đi từ thiện ôm mấy thùng nước, nên chị minh oan cho chồng rằng mình đã được makeup và đôi khi ai chụp mình còn thấy ghê trong hoàn cảnh ấy. Và chị cũng nói: “Nhiều người sau này gặp ở ngoài bảo sao nhìn ở ngoài đâu có đến nỗi đâu nhìn cái hình thấy ghê quá".

vo chong binh minh

Sau sự kiện ấy, người ta thấy hình ảnh Bình Minh đã nhuộm lại tóc và có sự chải chuốt hơn, mặc dù không được long lanh như thuở đóng phim nhưng với dáng vẻ rắn chắc, anh vẫn phong độ. Mới đây, cả hai cũng vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới, Anh Thơ có những chia sẻ rất cảm động: Kỷ niệm 15 ngày cưới, một chặng đường không phải quá khó nhưng cũng không phải dễ xíu nào để nắm tay nhau cho hai kẻ đều năng động, có những đam mê, sở thích và con đường sự nghiệp của riêng mình, có cách suy nghĩ khác nhau đến nỗi hai đứa con vẫn thắc mắc 'sao ba mẹ có thể hợp nhau hay vậy'. Ừ thì vậy đó, khác nhau nhưng bổ sung cho nhau, giúp nhau hoàn thiện những phần còn thiếu của bản thân, để hai mảnh ghép cộng thêm hai mảnh được tạo ra sau này thành một bức tranh hoàn chỉnh, nhỉ...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn