Người tình 2 năm vừa hé lộ chuyện tình cảm nhiều năm trước, Kim Lý đã làm ngay điều này với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kiko Chan vừa công khai chuyện tình 2 năm, Kim Lý đã vội làm ngay điều này cho Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, đêm nhạc của Hà Hồ diễn ra tại Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. Bên cạnh các khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đến ủng hộ thì sự xuất hiện của Kim Lý cũng là tâm điểm chú ý. Nam diễn viên đã tạm gác công việc để bay ra Hà Nội ủng hộ người yêu.

Trong suốt hai giờ đồng hồ của đêm nhạc, Kim Lý lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi người yêu trình diễn các ca khúc. Ngay sau đêm nhạc, anh kiên nhẫn đứng ở một góc trong hậu trường để đợi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh, trò chuyện với khán giả. Chỉ khi bạn gái kết thúc công việc, anh vui vẻ tháp tùng cô di chuyển sang địa điểm tổ chức tiệc mừng cho đêm nhạc.

kim ly ho ngoc ha (2)

 Kim Lý lặng lẽ đứng một góc đợi Hà Hồ chụp ảnh giao lưu cùng khán giả

Với hành động nhỏ này cũng đủ thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Hà Hồ. Không ít người phải ngưỡng mộ "Nữ hoàng giải trí" vì đã tìm được người đàn ông lý tưởng.

Ngoài bạn trai Kim Lý, bố mẹ của Hà Hồ cũng có mặt trong private show của con gái. Cả hai ngồi ở hàng ghế đầu tiên, chăm chú lắng nghe con gái hát và tâm sự về cuộc sống tình cảm sóng gió của mình qua những bản nhạc tình.

Cũng trong tối qua, khi Kim Lý đến ủng hộ đêm nhạc Hà hồ, bạn gái cũ của anh là Á hậu Kiki Chan bất ngờ lên mạng xã hội kể lể chuyện tình hai năm giữa cả hai.

kim ly ho ngoc ha (1)

 Sau đó, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vui vẻ ra về cùng nhau.

"Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015, tôi và anh quen nhau qua những người bạn thân. Thời gian quen biết chúng tôi cũng đã đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Lúc ấy tôi cũng làm tiếp viên nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng", bạn gái cũ của Kim Lý chia sẻ.

Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ nguyên nhân chia tay nam diễn viên là do anh chàng vô tâm và mắc bệnh ngôi sao. Á hậu Kiko Chan tiết lộ lý do chia tay: "Lúc tôi bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, tôi và anh ấy đã có một cuộc khẩu chiến dẫn “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ. Anh cho rằng tôi là người cố tình tung tin nhắn và hình ảnh ra ngoài. Tôi cảm thấy thất vọng về anh, bởi sau sự việc này cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn".

kim ly va nguoi tinh 2 nam

 Kim Lý và người tình 2 năm

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà: "Tôi lại thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rất hợp nhau cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Bởi vì họ rất nghệ sĩ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ích kỷ mà tôi mong rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bền lâu".

"Tôi thấy rất vui khi anh ấy có được người mình yêu thật sự. Khi tôi đọc báo tôi thấy tình cảm của họ xuất phát từ trái tim và tôi thấy anh cũng muốn có được một tình cảm dài lâu. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời chúc cho cả hai", Kiko Chan nói thêm..

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nàng Á hậu muốn dựa hơi Kim Lý và Hà Hồ để Pr. Hiện tại, Kim Lý vẫn giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào về lời chia sẻ từ bạn gái cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link