Người tình già của chồng mang tiền đến đòi nhường chồng, tôi cầm tiền rồi đồng ý luôn, tội gì

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện ra chồng ngoại tình chị em có cảm giác như nào? Chắc chắn nhiều người van xin chồng bỏ bồ quay về nhà, có người đánh ghen. Lúc trước tôi nghĩ nếu chồng ngoại tình mình sẽ đau khổ như chết đi sống lại...Nhưng bây giờ tôi lại bình tĩnh đến lạ thường.

Các cụ bảo: Cá không muối cá ươn, quả thật chẳng sai chút nào. Bố mẹ là những người đi trước, có cái nhìn đúng đắn vô cùng. Hồi cưới kẻ bội bạc kia thì bố mẹ đã ngăn cản tôi. Thế nhưng tôi vẫn nhất mực lấy cho bằng được.

Giờ tôi mới thấy bố mẹ mình nói đúng. Ngày xưa còn trẻ thì yêu cứ màu hồng, giờ đây mới hối hận cũng cẳng kịp.

Người ta nói cưới xong sẽ vỡ lẽ nhiều chuyện, tôi nghĩ ai bị chứ mình thì sẽ chẳng sao. Nhưng chính tôi cũng rơi vào vòng lặp đó. Còn nhớ hồi báo tin mang thai với anh ta, thì anh ta chẳng vui mừng hay chăm sóc gì cho vợ con. Tôi cằn nhằn thì anh ta lại bảo đàn bà ai mà chẳng đẻ, chẳng có gì mà đòi hỏi cả.

Tôi đi siêu âm thì anh ta cũng tiếc tiền, kêu chỉ cần siêu âm 1 lần cho tới khi đẻ là được.

Đi khám nhìn chồng người ta chăm sóc cho vợ bầu mà tôi thấy tủi thân ghê gớm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã thế, chồng tôi còn có tính lăng nhăng nữa mọi người ạ. Chỉ cần thấy người nào xinh xắn một chút, chồng tôi đã ngay lập tức quên cả việc đã có vợ. Không nói đâu xa, nhiều bữa tôi đi vào khám một mình, tới khi trở ra, thấy chồng đang quay lưng lại tán tỉnh một cô gái. Mồm liến thoắng: ''Sao trông em quen thế nhỉ, chúng ta gặp nhau ở đâu rồi đúng không?''

Nói xong anh ta còn xin số điện thoại của cô gái xinh đẹp kia. Cô kia ngại ngùng không nói gì, còn tôi thì cố gắng gọi chồng chở về.

Tôi chỉ nghĩ anh ta mê gái chứ không nghĩ có ngày anh ta lén lút ngoại tình khi tôi vừa mới sinh con.

Làm vợ thì ai mà chẳng ghen, phát hiện chồng ngoại tình khi đó tôi chỉ mới sinh được 3 tháng nên càng suy nghĩ, mệt mỏi. Tôi bị căng thẳng, khóc nhiều đến nỗi chẳng còn sữa cho con bú.

Tôi tâm sự với mẹ chồng mong bà khuyên nhủ con trai bà, tôi không dám kể với bố mẹ mình, bởi ngày xưa bố mẹ khuyên tôi không được cưới, giờ mà kể thì càng to chuyện.

Nhưng mẹ chồng khuyên nhủ chồng chẳng ăn thua, đến khi tôi đòi làm to chuyện thì bà lại bảo: Con đừng có làm căng mọi chuyện lên. Con nó mới đẻ ra được 2 tháng, làm sao bỏ chồng được? Hay con muốn nó lớn lên mà không biết mặt bố? Đừng làm thế con ạ, để chồng nó tự tìm đường lui đi. Mình bầu bí rồi sinh nở, chồng nó thiếu thốn nên ra ngoài tìm chỗ giải quyết là chuyện bình thường. Đàn ông ai chẳng thế, chỉ có điều người bị phát hiện, người không thôi''.

Tôi cũng hi vọng mẹ chồng nói đúng, nhưng mà người mà chồng tôi cặp kè là người đàn bà hơn chồng tôi rất nhiều tuổi, bà già vô cùng giàu có.

Cặp kè với người đàn bà này chồng tôi chẳng buồn đi làm, ngửa tay xin tiền bao nhiêu nhân tình cũng cho. Con ốm con đau chồng tôi chẳng quan tâm, chỉ ném tiền bảo tôi tự đi mà lo. Tôi thừa biết anh ta đang ở bên cô nhân tình. Quá tức giận tôi bắt chồng về để giải quyết ly hôn chứ tôi không nhẫn nhịn nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế mà lúc sau đúng là anh ta về thật nhưng còn dẫn theo cô bồ đến cùng. Cô bồ của anh ta đúng là người có tiền, dù làm kẻ thứ 3 nhưng vẫn mặt dày.

Cô ta ngồi nói chuyện rồi lên lớp dạy đời tôi:

Em còn trẻ người non dạ lắm, không có chồng này em kiếm chồng khác. Chị thấy chị với chồng em cũng hợp, chị dù già hơn em, nhưng chị có tiền. Em có muốn đấu với chị cũng không được, giờ chị trả chồng em về thì anh ấy cũng cặp kè với người khác thôi.

Như này nhé, chị cho em 3 tỷ để làm lại cuộc đời, em nhường chồng em cho chị.

Người chồng tệ bạc thế kia cũng chẳng khiến tôi lưu luyến thêm làm gì cả nên tôi quyết định cầm tiền luôn. Ai bảo tôi tham cũng được, cầm 3 tỷ đổi gã chồng ngoại tình này thì không nhận mới là kẻ ngu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn