Taylor Swift tăng cân chóng mặt lộ đùi to, ngấn mỡ gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ thừa nhận cô đã tăng 15 pound (khoảng 6,8kg) trong thời gian nghỉ ngơi trước khi phát hành album mới.

taylor_1

 

Mới đây, Swift tham gia một loạt đêm nhạc cuối năm Jingle Ball và Jingle Bell Ball 2017 tại Mỹ. Sự xuất hiện của cô luôn là tâm điểm của truyền thông vì đây là những sân khấu đầu tiên sau khi cô trở lại với album mới Reputaition. Bên cạnh âm nhạc và mối tình với bạn trai mới Joe Alwyn, điều gây chú ý không kém với khán giả là thân hình của nữ ca sĩ.

taylor 2

Cao gần 1,8m, vốn nổi tiếng với vóc dáng thon thả và cặp chân dài như người mẫu, nữ ca sĩ gây bất ngờ cho người hâm mộ khi để lộ thân hình khá mập mạp.

taylor 3

Trước loạt biểu diễn này, Swift cũng gây dư luận tương tự khi mới trở lại. Đó là khi cô dính tin đồn mang thai hồi tháng 10.

taylor 4

Qua một đoạn clip, người hâm mộ cho rằng bụng cô khá to và có thể đang mang thai. Nhưng Swift đã đính chính với một fan rằng lý do đơn giản là cô đã tăng gần 7kg.

taylor 5

Nhiều người cũng cho rằng Swift trông khá "phì nhiêu" là do chọn trang phục không che được vóc dán. Với một bộ trang phục khác, trông cô thon gọn hơn.

taylor 6

Người hâm mộ nhận xét: "Rõ ràng cô ấy béo lên nhưng trông vẫn xinh đẹp".

taylor 7

Taylor từng bị chỉ tríc vì thân hình quá gầy của mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link