Quang Lê gây choáng khi khoe thành tích sau 1 tháng "nằm" giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê đăng ảnh cách đây 1 tháng và hiện tại, dân tình choáng vì ca sĩ đã 'phát tướng' đến mức này.

Thời gian gần đây, Quang Lê thường giấu đi ngoại hình thừa cân của mình bằng cách chọn trang phục tối màu, chụp xa. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ đã tự đăng ảnh vóc dáng mập mạp của mình cách đây một tháng và hiện tại: "Như bài trước Quang Lê đã chia sẻ, mình cầu toàn cả về nghệ thuật lẫn ngoại hình. Và đây chính là kết quả sau 1 tháng "nằm" giảm cân...", anh viết.

quang-le 1

Sau thời gian nỗ lực, Quang Lê đã giảm mỡ thừa ở phần bụng và cằm. Nhưng so với trước nam ca sĩ sẽ còn hành trình rất dài nữa mới trở về được như ngày xưa.

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

quang-le 2

Trước đó không lâu, trên các trang mạng xã hội nhanh chóng truyền tay nhau hình ảnh Quang Lê thân mật bên một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao dư luận chính là Ivy - vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên thời điểm đó, liên hệ với Ivy, cô cho biết những bức ảnh dân mạng đang chia sẻ là lúc cả hai gặp nhau trong một sự kiện. Đồng thời, Ivy cũng cho biết thêm: "Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link